Hóng Yokohama Ryusei xuất viện sau khi điều trị COVID-19

Yokohama Ryusei xuất viện sau khi điều trị COVID-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 1053

Yokohama Ryusei thông báo qua Instagram của mình rằng anh đã được xuất viện vào ngày 30 tháng 7 năm 2020 sau khi được chẩn đoán mắc COVID-19 vào ngày 20 tháng 7 năm 2020.

Yokohama Ryusei đã cảm thấy sốc khi nhận được kết quả dương tính, vì anh không đi đâu khác ngoài việc đi lại giữa nhà và địa điểm làm việc và đã hết sức cẩn thận để ngăn chặn virus. Anh cũng rất buồn vì bệnh mà phải bỏ lỡ dự án phim và kịch. Anh cảm thấy có trách nhiệm khi gây ra sự bất tiện và lo lắng cho mọi người làm việc với mình và bị cuốn vào những cảm xúc tiêu cực của nỗi buồn, tức giận và lo lắng. Anh cũng cảm động sự hỗ trợ của gia đình, người quản lý, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ, cùng những lời nói và lời động viên nồng nhiệt của họ. Anh cũng bày tỏ cảm ơn các nhân viên y tế đã chăm sóc anh mặc dù có nguy cơ bị lây nhiễm.

Ryusei kêu gọi mọi người thận trọng và thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để tự bảo vệ mình vì bạn sẽ không biết mình có thể nhiễm virus từ đâu. Anh mong đại dịch sớm kết thúc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."