Hóng Cuộc phỏng vấn thật và thẳng của TOKIO khi chỉ còn ba thành viên?

Cuộc phỏng vấn thật và thẳng của TOKIO khi chỉ còn ba thành viên?

Đăng vào ngày trong Tin tức 740

Việc Nagase Tomoya rời TOKIO cũng như thay đổi cơ cấu của nhóm không hẳn quá bất ngờ. Rất nhiều điều đã được ấp ủ và nhóm nhạc đã lên kế hoạch từ tháng 4 năm 2021.

kể từ khi Yamaguchi Tatsuya rời nhóm vì vụ bê bối tình ái, việc Nagase sẽ là thành viên tiếp theo ra đi để theo đuổi định hướng riêng không có gì đáng ngạc nhiên.  của anh ấy nên tôi không quá ngạc nhiên trước động thái của anh ấy. Chỉ là cuối cùng thì ngày ấy cũng đã đến. Việc các thành viên còn lại tiếp tục hoạt động dưới tên TOKIO cũng như có một công ty riêng trực thuộc Johnny’s cũng là tín hiệu đáng mừng, ít ra họ có quyền quyết định hướng đi tiếp theo. Giờ thì mọi người đang thắc mắc, giọng hát chính đã rời nhóm thì TOKIO sẽ xoay sở thế nào?

tokip nagase tomoya

Josei Seven đã phỏng vấn Joshima Shigeru, Kokubun TaichiMatsuoka Masahiro sau khi tin tức được công bố. Kokubun và Matsuoka ăn mặc giản dị, trong khi đó Joshima vẫn mặc một bộ đồ đúng chuẩn đi phỏng vấn. Nhóm cho biết đã hoàn tất thủ tục đăng ký công ty cho TOKIO Co., Ltd. vào ngày 22 tháng 7 năm 2020 và con dấu công ty cũng được cấp. Matsuoka tiết lộ đây là lý do Joshima mặc quần áo chỉnh tề với tư cách là chủ tịch công ty, còn Kokubun và Matsuoka sẽ là phó chủ tịch. Kokubun sẽ chịu trách nhiệm lập kế hoạch trong khi Matsuoka sẽ chịu trách nhiệm về quan hệ công chúng.

Matsuoka nói đùa rằng sẽ hỗ trợ hết mình cho Joshima, cùng nhau làm việc chứ không ôm tiền bỏ trốn. Còn rất nhiều thứ phải bắt tay vào gầy dựng ngay từ đầu, bởi TOKIO đã có “name” về hoạt động âm nhạc nhưng với một công ty thì đó là khởi đầu. Joshima cũng bật mí Nagase sẽ không đầu quân vào bất cứ công ty nào mà hoạt động độc lập với công việc hậu trường, sáng tạo. Nhưng anh cũng không nói rằng mình sẽ giải nghệ nên biết đâu đấy anh sẽ quay lại ca hát vào một ngày nào đó.

TOKIO vẫn có những buổi chia sẻ và vì thế họ biết rõ việc Nagase muốn theo đuổi sở thích riêng từ nhiều năm trước, khẳng định sự ra đi này không liên quan đến scandal của Yamaguchi vào năm 2018. Tháng 1 năm 2020, Nagase tuyên bố ý định rời khỏi công ty, họ đã chia tay trong vui vẻ. Từ đó trở đi, Joshima, Kokubun và Matsuoka bắt đầu thảo luận về những gì họ muốn làm sau khi Nagase rời đi. Họ cũng có thể dễ dàng rời khỏi công ty nhưng họ muốn giữ cái tên TOKIO do Johnny Kitagawa trao cho họ. Và họ nảy ra ý định thành lập công ty TOKIO. Tuy nhiên, vì đây là một động thái chưa từng có trong lịch sử của Johnny, Kokubun đã trình bày ý tưởng cho chủ tịch hiện tại là Julie Fujishima, và được bà hết lời ca ngợi ý tưởng này khiến nhóm rất ngạc nhiên. Nagase cũng rất vui vì tên của họ sẽ được giữ lại.

Mặc dù các thành viên hầu như không đề cập đến Yamaguchi công khai kể từ những gì đã xảy ra vào năm 2018, họ tiết lộ rằng họ chỉ không có cơ hội để nói về anh một cách cởi mở. Mối quan hệ và sự ràng buộc giữa năm người họ chưa bao giờ thay đổi mặc dù điều gì đã xảy ra mặc dù nhóm đã trải qua nhiều biến cố. Trước khi thông tin Nagase rời nhóm và thành lập công ty con của Johnny’s được công bố, Matsuoka đã gọi cho Yamaguchi để thông báo và cuộc gọi kéo dài tầm 30 phút. Yamaguchi ủng hộ nhóm và chia sẻ anh đang cố gắng sống tử tế hơn.

Nhưng Sports Hochi lại đăng tin rằng Nagase chưa bao giờ muốn giải nghệ, mà là các thành viên khác nhận thấy những điều anh muốn làm đang dần đi lệch khỏi những gì họ đã làm. Kiểu như giờ họ đang chóng mắt lên xem Nagase sẽ phải xoay sở như thế nào. Việc Nagase rời công ty không đến mức phải “ngay và luôn”, nhưng do Tegoshi Yuya rời NEWS nên công ty phải điều chỉnh lịch trình.

Khi được hỏi liệu ba thành viên có chấp nhận đề nghị của Nagase một cách dễ dàng hay không, Kokubun nói rằng họ đã trưởng thành và đã ở bên nhau rất lâu nên không có bất kỳ tranh cãi nào. Nhưng thâm tâm anh giá mà họ có tranh cãi thì hơn.

Sắp tới là kỷ niệm 25 năm thành lập, liệu rằng Nagase có tiếc vì không thể tham gia không. TOKIO cho rằng từ lúc Yamaguchi rời đi thì họ thiếu tay bass nên về cơ bản cũng không thể hoạt động nên mọi chuyện đã ở thế “chẳng đặng đừng”. Và khi so sánh với sự ra đi của Nagase với Tesshi thì Matsuoka cho rằng nó không giống nhau, cũng như đáng ra Tesshi không nên nói qua nhiều trong cuộc họp báo riêng mà chỉ nên dành ra 5 phút để trả lời các câu hỏi của truyền thông thôi.

Kokubun chia sẻ hình ảnh của nhóm được tạo ra bởi công ty và các chương trình họ tham gia. Trong tương lai, họ sẽ là những người tự định hướng và thử nhiều thứ khác nhau khi họ chuyển từ một nhóm nhạc sang một công ty. Và hiện tại họ không có bất kỳ kế hoạch nào cho bất kỳ ai khác gia nhập công ty của họ vì họ không muốn có sự cạnh tranh và cãi vã trong môi trường công sở và nghệ sĩ.

Khác với một loạt nghệ sĩ rời khỏi công ty, ba mảnh ghép còn lại của TOKIO chọn cách ở lại với một hình thức mới mẻ. Vào giỗ đầu của Johnny-san 09/07, nhóm cũng đã thông báo sự thay đổi với papa. Họ nghĩ Johnny-san sẽ bất ngờ nhưng sẽ ủng hộ nhóm vì ông luôn nói đừng sao chép những gì người khác đã làm.

Matsuoka phụ trách truyền thông nên phóng viên hỏi anh có ngăn giới truyền thông đưa tin xấu hay vụ bê bối về nhóm hay không, anh đùa răng muốn viết gì thì viết nhưng chỉ được chụp ảnh Joshima thôi. Anh cũng chia sẻ Joshima chẳng bao giờ tặng quà mừng năm mới nên cũng không trông mong gì khoản tiền thưởng từ anh. Joshima lập tức thanh minh tiền thưởng sẽ tùy thuộc vào tình hình kinh doanh. Kokubun bật mí Joshima đã tổ chức các buổi học về quản lý doanh nghiệp, điều mà trước đó chưa ai từng làm ở công ty.

Một trong những nguyên nhân giữ các thành viên ở lại khi Joshima làm trưởng nhóm suốt 26 năm qua là anh không phải kiểu người kiểm soát, cai trị bằng nắm đấm sắt. Anh không hiếu chiến, cũng không phải kiểu mạnh mẽ, nhưng anh đủ năng lực để dẫn dắt họ.

Cổ phần của công ty cũng được tiết lộ, Johnny’s Jimusho nắm giữ một phần, và phần lớn còn lại thuộc về ba thành viên. Khi được hỏi liệu họ có tham gia các sự kiện của Johnny trong tương lai không, Matsuoka nói rằng họ sẽ làm nếu được yêu cầu nhưng Kokubun nhấn mạnh rằng họ sẽ không hát nữa.

Fanclub của TOKIO sẽ hoạt động trở lại vào tháng 4 năm 2021. - Trong những bình luận gửi cho các thành viên fanclub, Nagase Tomoya kêu gọi họ đừng cảm thấy buồn về những thay đổi sắp xảy ra mà thay vào đó, hãy vui mừng về việc ban nhạc đã đi được bao xa trong suốt những năm qua. Anh cũng cảm ơn tất cả mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ của họ trong 30 năm qua khiến anh rất hạnh phúc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."