Top Kis-My-Ft2: Những đứa con lắm điều kỳ lạ của Johnnys

Kis-My-Ft2: Những đứa con lắm điều kỳ lạ của Johnnys

Đăng vào ngày trong Tin tức 2162

Nhóm nhạc muốn nổi tiếng chỉ cần “ông lớn” chống lưng, nhất là dưới trướng Johnny’s thì chắc chắn sẽ thành thần tượng Nhật Bản. Kis-My-Ft2 – nhóm nhạc 7 thành viên chưa bao giờ đi theo con đường hoàng gia vẽ sẵn của nhà Johnny’s mà toàn đi bộ đến đích.

Kis-My-Ft2

Màn debut không hoa hồng còn lắm bão táp

Ngay từ đầu Kis-My-Ft2 không phù hợp với khuôn mẫu thần tượng điển hình về ngoại hình lẫn phong thái, nhưng đó là điều khiến họ trở nên thú vị. Hiện tại, nhóm thành công nhờ vào danh sách sản phẩm âm nhạc chất lượng và cá tính riêng của từng người. Nhưng thời điểm bắt đầu, chẳng mấy ai tin điều này có thể xảy ra vì nhân không hoà, thiên không thời, đến cả địa cũng không lợi.

Vào năm 2005, hai nhóm nhạc của Johnny bao gồm Kis-My-Ft. và A.B.C.Jr. kết hợp cùng nhau để tạo thành Kis-My-Ft2. Tên Kis-My-Ft2 một lần nữa lặp lại lịch sử đặt tên nhóm KAT-TUN, được viết tắt từ chữ cái đầu của từng thành viên: K là Kitayama, I là Iida, S là Senga, M là Miyata, Y là Yokoo, F là Fujigaya, T là Tamamori và 2 là viết tắt của Nikaido vì chữ Hán đầu tiên là tên của anh ấy là số 2. Thời điểm đầu nhóm biểu diễn với 8 thành viên, tuy nhiên khi Iida rời đi Kis-My-Ft2 bắt đầu cố định với 7 thành viên.

Mãi đến 2011, Kis-My-Ft2 mới có dự kiến ​​ra mắt vào tháng 5 nhưng do thảm họa xảy ra sau trận động đất và sóng thần vào tháng 3, màn debut đầu tiên của họ bị hoãn lại đến tận ngày 10 tháng 8 cùng năm. Everybody Go trở thành single đầu tay “ngầu” nhất trong tất các màn debut của lịch sử các thần tượng. Nếu không nói thần tượng chắc nhiều người sẽ hiểu lầm rằng Kis-My-Ft2 là nhóm vận động viên patin thú vị nhất ở Nhật Bản. Bởi vì họ trình diễn trên những đôi giày patin, thậm chí nhào lộn điêu luyện như vận động viên chuyên nghiệp. Không chệch hướng của Johnny’s, Kis-My-Ft2 được được xây dựng theo hình tượng một nhóm huyền thoại của Johnny's Entertainment là Hikaru GENJI.

Đến bây giờ, Kis-My-Ft2 đã liên tục biểu diễn âm nhạc bằng cách sử dụng giày trượt patin trong hơn mười năm. Nhắc đến Kis-My-Ft2 là nhắc đến thần tượng trên những đôi giày patin. Vậy mới ngộ ra được một điều Kis-My-Ft2, khi phát âm là Kiss My Foot, mang ý nghĩa xuất phát từ giai thoại vũ công taplo Gregory Hines hôn đôi giày của Sammy Davis, người mà Johnny-san cực kỳ tôn trọng. Everybody Go cũng là khúc dạo đầu cho buổi concert đầu tiên của Kis-My-Ft2 tại Tokyo Dome vào ngày 28 tháng 8, được xem là kỷ lục thời gian ngắn nhất từ ​​khi phát hành single đầu tiên đến thánh đường Tokyo Dome cho bất kỳ nghệ sĩ nào.

Không phải nam thần cũng chẳng thừa tài năng 

Họ không phải là một nhóm tập hợp những gương mặt nam thần, cũng không toàn vũ công tài năng đồng bộ hoặc những giọng ca tuyệt vời (trên thực tế, một vài thành viên về cơ bản đã thành danh khi không thể hát), nhưng Kisumai không bao giờ gây thất vọng khi cùng fan oanh tạc các bảng xếp hạng âm nhạc.

Nói về hành trình âm nhạc, phải kể đến Gravity - single thứ 3 của nhóm vào năm 2016, bài hát này phù hợp với sự đơn giản. Nhịp điệu mạnh mẽ của guitar và các thiết bị điện tử rít lên tạo ra những câu hát tuyệt vời, tách biệt một đoạn EDM tiêu chuẩn trước khi chúng ta hòa mình vào đoạn điệp khúc tuyệt vời! Quan trọng nhất, Gravity giống như bản nhạc để đời của Kis-My-Ft2, với màn trình diễn phô diễn kỹ năng, làm sáng giọng hát được xử lý chuyên nghiệp.

Ngay cả khi bạn không phải là một fan hâm mộ J-pop và không biết tại sao tên của nhóm này lại kỳ lạ như vậy, thì bạn vẫn nên lắng nghe Freeze. Bài hát này là sự hợp tác với ca sĩ / tay guitar lừng lẫy Miyavi, người đã tự mình tạo ra khá nhiều bản nhạc xuất sắc. Anh không chỉ đồng sáng tác bản Freeze, mà còn đóng góp đoạn guitar nhanh đặc trưng. Ảnh hưởng của nhạc rock không phải là mới đối với tiết mục của Kis-My-Ft2 (như album xuất sắc năm 2017 của họ Music Colosseum), nhưng âm thanh guitar funk bùng nổ này là một sự khác biệt hoàn toàn. Freeze là sự đơn giản đáng chú ý, được xây dựng trên ba phân đoạn giai điệu lặp đi lặp lại với một vài chuyển động. Nhưng mỗi mảnh phù hợp hoàn hảo ghép với nhau.

Năm 2020, khi ngành công nghiệp giải trí trên toàn cầu sống chậm lại vào tháng 3, Johnny's Entertainment vẫn tiếp tục phát triển. Khoảng thời gian mang đến cho khán giả không dưới 3 album từ nhà JE, trong đó có một album của Kis-My-Ft2. To Yours đã được lên kế hoạch và công bố trước nhiều tháng, nhưng đúng vào thời điểm này thì quả thực là điều đặc biệt. Nó giống như một phần tiếp theo của Kimi, Boku 2018, chỉ có điều không có phần melody du dương.

Ngày xưa, Kis-My-Ft2 luôn biểu diễn như những vũ công dự phòng cho KAT-TUN. Còn ngày nay Kisumai mang hình ảnh thần tượng đa năng. Khi nói đến con đường hoạt động của Kis-My-Ft2 một cách cụ thể, thì 2016 - 2018 là giai đoạn huy hoàng nhất trong sự nghiệp âm nhạc. Kể từ đó, âm nhạc của họ đã có chỗ đứng nhưng không nổi đình nổi đám. Vào năm 2019, các thành viên tích cực chuyển hướng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và phim ảnh.

Kis-My-Ft2

Không phải hoàng tử trong hoàng tộc mà là cầu vồng trên bầu trời

Như đề cập ở trên, đến chính thành viên trong nhóm cũng thừa nhận chưa bao giờ là hoàng tử. Từ năm 2008, các thành viên đã có màu sắc riêng khi Fujigaya thiết kế những bộ đồ lấp lánh cho nhóm trong các buổi concert. Kitayama - Đỏ, Senga - Xanh lam, Miyata - Tím, Yokoo - Cam, Fujigaya - Hồng, Tamamori - Vàng và Nikaido - Xanh lục. Mỗi người tạo thành cầu vồng trên bầu trời showbiz!

Đầu tiên, Kitayama Hiromitsu - sinh ngày 17 tháng 9 năm 1985 và gia nhập Johnny năm 2002. Kitayama Hiromitsu hay Kitamitsu là thành viên tuổi đời nhóm ngắn nhất nhưng lớn tuổi nhất trong 7 người, nhưng cũng trẻ con. Ý tưởng cho các chủ đề / điệu nhảy của nhóm xuất phát từ Kitamitsu. Những pha trình diễn mạo hiểm hơn trên giày trượt patin cũng được anh dạy cho các thành viên còn lại.

Senga Kento - sinh ngày 23 tháng 3 năm 1991 và gia nhập Johnny's năm 2003. Anh là thành viên trẻ nhất của Kisumai và là một trong những vũ công giỏi nhất. Nói chung anh ấy thích khiêu vũ và đã nhảy từ rất lâu rồi. Là người yêu thời trang, nên quần áo cho các nhóm đôi khi được thiết kế bởi chính Senga.

Tiếp theo là Miyata Toshiya - sinh ngày 14 tháng 9 năm 1988 và gia nhập Johnny's năm 2001. Người có thể chơi guitar, hòa tấu, piano và violin trong nhóm. Ngoài đời, anh được coi là người tốt nhất. Mọi người trong nhóm sẽ sẵn sàng bảo vệ anh vì lòng tốt và cách Miyata chăm sóc các thành viên khác.

Yokoo Wataru - sinh ngày 16 tháng 5 năm 1986 và cũng tham gia Johnny's vào năm 2001. Là thành viên trưởng thành và đáng tin cậy nhất trong nhóm, cho nên được tất cả các thành viên coi là anh trai.

Fujigaya Taisuke - sinh ngày 25 tháng 6 năm 1987 và gia nhập Johnny's năm 1998. Anh ấy là một trong những thành viên nổi tiếng nhất và ngoài kisumai còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực người mẫu.

Tamamori Yuta - sinh ngày 17 tháng 3 năm 1990 và gia nhập Johnny’s năm 2002. Anh cũng là một diễn viên khá nổi tiếng và là người mẫu.

Và cuối cùng, chúng ta có Nikaido Takashi hoặc nika-chan, sinh ngày 6 tháng 8 năm 1990 và gia nhập Johnny’s năm 2001. Anh có một hình ảnh thô kệch rất cục cằn, tuy nhiên thực sự bên trong rất đẹp ngọt ngào và cũng hơi trẻ con.

Kis-My-Ft2

Chốt lại, những gì các chàng trai nhà Kis-My-Ft2 gặt hái được sau gần 10 năm trong ngành giải trí không chỉ đơn giản là âm nhạc mà còn nhiều lĩnh vực lấn sân khác. Nhóm vẫn bán album ổn định, vẫn thắng các giải thưởng lớn nhỏ. Các thành viên như Tamamori, Kitayama, Fujigaya vẫn được công chúng biết đến ở điện ảnh và truyền hình. Tất cả những gì chúng ta thấy minh chứng cho một điều “con” Johnny’s chưa hẳn đã nổi trội về phần nhìn, nhưng chắc chắn nổi tiếng vì những điều khác biệt!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."