Hóng Takaoka Sosuke tuyên bố giải nghệ

Takaoka Sosuke tuyên bố giải nghệ

Đăng vào ngày trong Tin tức 991

Vào ngày 3 tháng 8, nam diễn viên Takaoka Sousuke tuyên bố rằng sẽ rút lui khỏi showbiz.

Từ ngày 2 tháng 8, Takaoka đã đăng bài về các hoạt động và cảm xúc của mình trên Instagram. Anh đã nói về những cuộc gặp gỡ của anh với các đạo diễn Fukasaku Kinzi, Izutsu Kazuyuki và Ninagawa Yukio cũng như những suy nghĩ và xung đột của anh trong diễn xuất.

takaoka sousuke

Sau đó vào ngày 3, anh ta tuyên bố rằng anh ta sẽ ngừng diễn xuất: "Kể từ hôm nay tôi sẽ rời khỏi con đường diễn xuất vừa tuyệt vời vừa đầy thách thức. Tôi có sức chịu đựng, nhưng tâm lý của tôi đã đến giới hạn. Tôi đã cho nó tất cả của tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là tuyệt vời. Tôi không có tài năng nào mà tôi có thể tự hào. Tôi xin lỗi vì tôi đã không thể đáp ứng mong đợi của các bạn. Từ giờ xin hãy để tôi được yên ổn. Gửi những người quan tâm đến tôi và ủng hộ tôi cho đến bây giờ, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất. Kể từ hôm nay, tôi sẽ không bao giờ trở lại diễn xuất. Để mọi người đã ủng hộ tôi, cảm ơn bạn rất nhiều. Tôi đang cầu nguyện cho hạnh phúc của mọi người từ tận đáy lòng. Đối với tất cả mọi người mà tôi đã tham gia, lời cảm ơn đặc biệt của tôi gửi đến bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều trong 21 năm qua."

Takaoka Sousuke ra mắt với bộ phim truyền hình Tengoku no Kiss vào năm 1999. Anh kết hôn với nữ diễn viên Miyazaki Aoi vào tháng 6 năm 2007, nhưng đã ly dị vào tháng 12 năm 2011. Sau đó, vào tháng 11 năm 2018, anh tuyên bố tái hôn với một người phụ nữ ngoài ngành và đã có hai con.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."