Hóng Sakaguchi Kentaro trở thành mối tình đầu của Shibasaki Kou dù ngoài đời kém 10 tuổi

Sakaguchi Kentaro trở thành mối tình đầu của Shibasaki Kou dù ngoài đời kém 10 tuổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 907

Sakaguchi Kentaro tham gia bộ phim truyền hình NTV 35-sai no Shojo do Shibasaki Kou thủ vai chính.

Sakguchi Kentaro đóng vai Hirose Yuto, 35 tuổi. Nhân vật của anh kết bạn với Imamura Nozomi  (Shibasaki Kou) lúc họ 10 tuổi và trở thành mối tình đầu của Nozomi. Đó là vào năm 1995, và sau khi cô bé Nozomi bất ngờ ngủ gật trong một tai nạn và không tỉnh dậy nữa. Gia đình cô bé tan nát, mối tình đầu từ bỏ ước mơ, mỗi người sống trong “hiện tại” cô đơn. Chỉ có mẹ vẫn tin Nozomi sẽ tỉnh lại. Và năm 2020. Một "cô gái" có tâm trí 10 tuổi nhưng cơ thể 35 tuổi lần đầu tiên được đánh thức sau 25 năm. Đó sẽ là một câu chuyện trưởng thành "vượt thời gian" của nhân vật chính sống ở tương lai trong khi bối rối trước thế giới nơi mọi thứ đã thay đổi.

35 sai no shojo

Bối cảnh của nhân vật Yuto là giáo viên tiểu học và đã nghỉ việc sau một biến cố. Anh gặp lại Nozomi sau 25 năm nhưng cô cư xử như một đứa trẻ 10 tuổi. Anh đã từng che giấu sự thiếu tự tin, cố gắng bảo vệ bản thân khỏi những lời chỉ trích nhưng anh có dịp nhìn lại chính mình trong lần “tương ngộ” với Nozomi. Tình cảm dành cho cô dần nảy nở.

Câu chuyện chưa được tiết lộ nhiều hơn. Đây là vai chính mới nhất của Shibasaki cho NTV sau 5 năm. Còn với Sakaguchi, đây là lần đầu tiên đóng cặp với Shibasaki và lần đầu tiên xuất hiện trong tác phẩm của Yukawa Kazuhiko. Sau bộ phim Innocence ra rạp vào tháng 1 năm 2019, khán giả mới có dịp gặp lại anh, cũng đã mất một năm rưỡi rồi nhỉ.

Anh chia sẻ: “Tôi có cảm giác thăng hoa khi lần đầu tiên đọc kịch bản, dõi theo các sự kiện khác nhau xảy ra xung quanh Nozomi với tư cách là một người bạn, và đôi khi khi cảm thấy hạnh phúc vì có thể cùng Nozomi trưởng thành.”

Shibasaki sinh năm 1981, còn Sakaguchi sinh năm 1991, cả hai sẽ cùng đóng vai có ngoại hình 35 tuổi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."