Hóng Kiyohara Kaya bật mí PV cho single Ima to Anokoro no Bokura

Kiyohara Kaya bật mí PV cho single Ima to Anokoro no Bokura

Đăng vào ngày trong Tin tức 457

Single đầu tay của cô phát hành vào 02/09/2020.

Đây cũng là bài hát chủ đề của bộ phim mới Uchu de Ichiban Akarui Yane chiếu từ ngày 04/09 mà Kiyohara Kaya đóng chính. Thông tin trước đây cho biết bài hát chủ đề của bộ phim cũng được tiết lộ trong trailer chính, đó là Ima to Anokoro no Bokura của ca sĩ kiêm tác giả bài hát Cocco. Liệu đó có phải là Kiyohara Kaya không? Các bạn cùng đối chiếu nhé.

Như vậy mọi thứ đã rõ ràng hơn. Cocco phụ trách phần lời, sáng tác và sản xuất cho bài hát này cũng như toàn bộ single của Kiyohara Kaya, gồm 3 ca khúc. Fujii đảm nhiệm vai trò đạo diễn của PV, như trong phim. Bối cảnh là 5 năm sau tác phẩm này, nhân vật quay trở lại thị trấn nơi Tsubame, nay đã trở thành sinh viên đại học, sinh ra và lớn lên, và nghĩ về "thời điểm đó". Ngoài ra, các cảnh quay mới được thực hiện cùng vị trí với phim điện ảnh được hiển thị xen kẽ. Phiên bản giới hạn đầu tiên của CD sẽ đi kèm với một DVD có chứa video thực hiện của PV.

Nhìn lại quá trình quay PV, Kiyohara nói, "Đó là cảnh quay bắt nguồn từ thời điểm đó của Tsubame. Đã một năm trôi qua kể từ mùa hè năm ngoái, với không khí hoài cổ tràn ngập không chỉ ở địa điểm đã ghé thăm trong phần chính của bộ phim. Tôi cảm thấy cô đơn vì dường như thời gian chỉ mới vừa trôi qua nhưng lại cảm giác rất lâu rồi."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."