Hóng Ito Kentaro phô diễn khả năng chơi đàn banjo khó nhằn trong Uchu de Ichiban Akarui Yane

Ito Kentaro phô diễn khả năng chơi đàn banjo khó nhằn trong Uchu de Ichiban Akarui Yane

Đăng vào ngày trong Tin tức 1021

Những diễn viên tiếp theo sẽ xuất hiện trong Uchu de Ichiban Akarui Yane đã được công bố bên cạnh hai cái tên Kiyohara Kaya và Momoi Kaori.

Đó là Ito Kentaro, Yoshioka Hidetaka, Sakai Maki, Yamanaka Takashi, Daigo Kotaro và Mizuno Miki.

uchuu kentaro ito

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nonaka Tomoso, từng đạt giải thưởng Gương mặt mới Shosetsu Subaru. Đạo diễn Fujii Michihito (Shinbun Kisha) giữ vai trò cầm trịch. Nữ chính Tsubame (Kiyohara Kaya) là nữ sinh 14 tuổi sống trong gia đình tràn ngập tình yêu thương với bố và mẹ kế. Thế nhưng khi cô bé biết mẹ kế mang thai thì trong lòng bắt đầu bất an. Bên cạnh đó, Tsubame lại thầm thương anh sinh viên đại học sống cùng khu phố nhưng không thể ngỏ lời. Ito Kentaro sau khi tạo được chú ý qua Kyou kara Ore wa!! Và scarlet, sẽ đảm nhận vai Toru, một sinh viên vui vẻ, yêu âm nhạc. Anh phải tập chơi đàn banjo, một nhạc cụ không thể thiếu trong bluegrass.

Yoshioka Hidetaka thủ vai Oishi Toshio, bố của Tsubame. Saki Maki Saki vào vai Oishi Asako, mẹ kế của Tsubame. Yamanaka Takashi vai thầy giáo lớp thư pháp Ushiyama Takehiko. Trên tầng thượng của lớp thư pháp, Tsubame có thể tìm thấy sự an ủi với những cơn gió trong lành và ánh sao lấp lánh. Daigo Kotaro Daigo vai Sasagawa Makoto, bạn trai cũ của Tsubame. Và Mizuno Miki diễn vai Yamagami Hibari, mẹ ruột của Tsubame. 
Kentaro chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh hợp tác với đạo diễn Fujii. Bộ phim quay vào mùa hè nên rất nóng, nhưng đạo diễn vẫn thực hiện các cảnh quay rất tỉ mỉ. Anh hình dung bộ phim bằng từ “ấm áp” và mong mọi người hãy đón xem.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."