Hóng Kyo kara Ore wa!!: Gekijoban tung poster Kaku Kento và Ito Kentaro với mái tóc huyền thoại

Kyo kara Ore wa!!: Gekijoban tung poster Kaku Kento và Ito Kentaro với mái tóc huyền thoại

Đăng vào ngày trong Tin tức 2024

Poster quảng cáo được tung ra cho bộ phim live-action sắp ra mắt Kyo kara Ore wa!!: Gekijoban với sự tham gia của Kaku Kento và Ito Kentaro.

Bộ phim dựa trên bộ manga Kyo kara Ore wa!! của tác giả Nishimori Hiroyuki và tiếp nối của loạt phim truyền hình của đài NTV Kyo kara Ore wa!! cũng do Kaku KentoIto Kentaro đóng vai chính. Bộ phim truyền hình đặc biệt này sẽ phát sóng vào mùa hè này, ngoài thông tin phát hành bộ phim live-action không có thêm thông tin chi tiết nào về bộ phim được tiết lộ. Trên poster có dòng chữ bằng tiếng Nhật “Ito, tóc với chả tai” (bên trái poster) và “Câm mồm và bình tĩnh” (bên phải poster). Poster nổi bật với nền đỏ, hình nửa đầu của hai nhân vật chính đối đầu với nhau ở hai góc và với kiểu tóc quái lạ.

Bộ phim truyền hình Kyo kara Ore wa!! bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 10 năm 2018. Đây là câu chuyện học đường hài hước do Kaku Kento thủ vai chính là một nam sinh tóc vàng nổi tiếng ngổ ngáo, còn Ito Kentaro vào vai bạn thân của nhân vật này. 

Ito Kentaro khởi đầu là một người mẫu và thực sự muốn trở thành diễn viên sau vai diễn trong bộ phim điện ảnh Demekin. Anh đã đổi nghệ danh từ Kentaro thành Ito Kentaro vào năm 2018 để bắt đầu hoạt động cho sự nghiệp diễn xuất. Chúng ta cùng chờ xem diễn xuất của nam diễn viên trẻ này nhé!

Kyo kara Ore wa!!: Gekijoban sẽ được phát hành vào 17/07/2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."