Hóng Yugi thô lỗ quá đáng trong quảng cáo hợp tác giữa Yu-Gi-Oh! và Monster Strike

Yugi thô lỗ quá đáng trong quảng cáo hợp tác giữa Yu-Gi-Oh! và Monster Strike

Đăng vào ngày trong Tin tức 1989

Đây là các quảng cáo do đạo diễn của Gintama viết kịch bản và chỉ đạo thực hiện.

Monster Strike and Yu-Gi-Oh!

Game dành cho smartphone Monster Strike vừa hợp tác với Yu-Gi-Oh! từ ngày 15/02 đến ngày 02/03 với các chiến dịch truyền thông xã hội và những giải thưởng hấp dẫn. Tuy nhiên đó không phải là tất cả. Các quảng cáo hợp tác của hai bên với phiên bản người thật Yugi đã gây xôn xao vì hình ảnh Yugi xuất hiện trong đời thực quả thật lố bịch và thô lỗ.

Monster Strike and Yu-Gi-Oh!

Các quảng cáo được viết kịch bản và đạo diễn bởi đạo diễn phim Gintama Fukuda Yuichi. Đoạn quảng cáo dài 15 giây cho thấy nam diễn viên Kaku Kento (từng tham gia các live-action Paradise Kiss, Saiki Kusuo no Ψ Nan, Wanitokagegisu, Kuragehime, và gần đây đã gây tiếng vang với Kyou kara Ore wa!!) hét lên "Đến lượt tôi!" và biến thành Yugi. Và phản ứng của người bán hàng, vai diễn được thể hiện bởi Sato Jiro, là đơ ra như phỗng.

Video được đăng trên kênh YouTube của XFLAG, nhà phát triển Monster Strike vào thứ Tư.

Đoạn video dài 10 phút có tên Lượt của tôi! Lượt giải thích! Giải thích về sự hợp tác của Yu-Gi-Oh! và Monster Strike cũng được đăng cùng ngày. Trong video, Yugi phục kích và la hét người bán hàng tại nhà anh ta, còn người bán hàng phản ứng, "Ồ, anh là người đã nói những điều kỳ lạ trong cửa hàng ngày hôm nay."

Yugi dường như quá hớn hở khi trở thành một đấu sĩ đến mức anh không còn nhớ là mình đã vi phạm quyền riêng tư cá nhân. Khi người bán hàng hỏi, "Tại sao anh đột nhập vào nhà tôi?", Yugi đã trả lời, "Bởi vì tôi là một đấu sĩ thực thụ."

Monster Strike and Yu-Gi-Oh!

Cuối cùng, cuộc trò chuyện trở nên bế tắc, vì vậy Yugi bảo người bán hàng ngồi xuống để anh có thể giải thích về cách hoạt động của cả Yu-Gi-Oh! lẫn Monster Strike. Người bán hàng vẫn không hiểu, vì vậy Yugi hét lên để anh ngồi xuống lần nữa, lần này là bằng tiếng Anh, "SIT DOWN! SIT DOWN! SIT AND DOWN!".

Người bán hàng tát Yugi, "Anh đâu cần phải nói tiếng Anh. Nói tiếng Nhật là tôi hiểu rồi."

Họ ngồi xuống, và cuối cùng Yugi cũng giải thích Yu-Gi-Oh! và Monster Strike là gì, và các chi tiết về sự hợp tác giữa hai bên. Giải thích suốt nhưng người bán hàng vẫn không hiểu gì cả và điều đó khiến Yugi khó chịu vì anh rất coi trọng trò chơi.

Ngay khi Yugi nghĩ rằng anh đã giải thích mọi thứ mà người bán hàng cần biết, Yugi nói, "Nhớ tải ứng dụng về đó." Người bán hàng hỏi, "Tải cái gì?". Đây quả là quá sức chịu đựng với Yugi, anh bực tức hét lên, "Tôi còn phải giải thích thêm nữa sao?! Tôi sẽ rút thẻ Bảo hiểm Y tế khỏi ví của anh và đi khỏi đây!".

Trong thời gian hợp tác này, một triệu người chơi Monster Strike hoàn thành nhiệm vụ Yu-Gi-Oh! trong thời gian giới hạn đầu tiên sẽ nhận được 2 thẻ Yu-Gi-Oh! độc quyền dành cho chiến dịch từ GEO và các cửa hàng Tsutaya. Các thẻ này là Blue-Eyes Ultimate Dragon và Light Bringer Lucifer.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."