Hóng Video quảng bá album mới của Hamasaki Ayumi gây tranh cãi vì giống quảng cáo album FEEL của Amuro Namie

Video quảng bá album mới của Hamasaki Ayumi gây tranh cãi vì giống quảng cáo album FEEL của Amuro Namie

Đăng vào ngày trong Tin tức 896

Cả hai nữ ca sỹ đều có quan hệ mật thiết với avex trax, tại sao nhà sản xuất lại không nhận ra sự giống nhau này?

hamasaki
(c) Avex Trax

Nữ danh ca Hamasaki Ayumi vừa đăng tải một đoạn video quảng bá cho album sắp phát hành mang tên TROUBLE của cô. Đoạn video là cảnh quay hình ảnh các biển quảng cáo cho album mới trên các tòa nhà lớn tại nhiều địa điểm khắp Tokyo.

Người hâm mộ Nhật Bản và quốc tế nhanh chóng nhận ra video này với đoạn quảng cáo cho album FEEL phát hành năm 2013 của Amuro Namie có chung ý tưởng, nội dung, hình ảnh.

Dù đây có thể chỉ là do sai sót của nhà sản xuất video, nhưng do cả Hamasaki và Amuro đều đã hợp tác lâu dài và có quan hệ mật thiết với avex trax, chắc chắn nhiều người đã nghĩ, trong công ty phải có người nhận ra sự giống nhau của hai video trước khi thông qua và quyết định phát hành nó.

Nhiều người nói rằng đây chỉ là quảng bá thôi nên có giống nhau cũng không phải điều gì to tát. Một vài người nhận ra sự tương đồng cũng chia sẻ họ thích cả hai đoạn video.

Bạn có thể xem video của Hamasaki trên Twitter của cô và so sánh nó với quảng cáo của Amuro!

TROUBLE sẽ được phát hành vào ngày 15/08/2018. Dù avex đang quảng bá TROUBLE như một album phòng thu mới nhưng nó giống như một EP/mini-album do chỉ có 5 bài hát.

Ngoài ra, Hamasaki cũng sẽ tổ chức tour diễn ayumi hamasaki LIVE TOUR 2018-2019 TROUBLE, dự kiến bắt đầu vào ngày 19/10/2018.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."