Hóng Hamasaki Ayumi phát hành album mới sau 2 năm

Hamasaki Ayumi phát hành album mới sau 2 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 910

Không chỉ có thế, các fan còn được gặp cô trong chuyến lưu diễn toàn quốc kéo dài từ tháng 10 năm nay đến tháng 2 năm sau.

Hamasaki Ayumi
(c) Avex Group

Hamasaki Ayumi vừa thông báo sẽ phát hành album mới TROUBLE vào ngày 15/08 sắp tới. Đây là tin vui được cô công bố vào ngày 22/07, trong concert cuối cùng của arena tour ayumi hamasaki ARENA TOUR 2018 ~POWER of MUSIC 20th Anniversary~. Trong buổi diễn này, lần đầu tiên Ayumi biểu diễn những bài hát mới toanh sẽ được đưa vào album mới.

TROUBLE được ra mắt với 6 phiên bản. Sẽ có hai kiểu ảnh bìa khác nhau (Version A và Version B), mỗi kiểu gồm ba phiên bản là CD-Only, CD DVD Goods, và CD Blu-ray Goods.

Ngoài ra sẽ có một phiên bản Deluxe với toàn bộ nội dung concert ayumi hamasaki Just the beginning -20- TOUR 2017. Sản phẩm có bao bì sang trọng và kèm theo quà tặng là photocard cùng móc khóa nhựa.

Bên cạnh album mới, Hamasaki cũng thông báo sẽ tổ chức tour diễn toàn quốc bắt đầu từ ngày 19/10/2018 và kéo dài đến 21/02/2019.

Đây sẽ là album mới đầu tiên sau hơn 2 năm và là album thứ 18 trong sự nghiệp của cô. Album gần đây nhất là M(A)DE IN JAPAN được phát hành ngày 29/06/2016.

* Version A


(c) Avex Group

* Version B


(c) Avex Group

* Deluxe Version



(c) Avex Group

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."