Hóng Hamasaki Ayumi lần đầu tiên biểu diễn kanariya

Hamasaki Ayumi lần đầu tiên biểu diễn kanariya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1284

Trong concert Count Down Live thường niên vừa diễn ra của Hamasaki Ayumi, các fan đã vô cùng bất ngờ khi show diễn được mở màn bằng một ca khúc chưa từng biểu diễn trước đây: kanariya, single thứ 12 của Hamasaki Ayumi.

Hamasaki Ayumi

Ban đầu kanariya vốn là một ca khúc bí ẩn trong album thứ 2 của Hamasaki Ayumi, LOVEppears, sau đó ca khúc này đã được phát hành dưới dạng single re-cut và làm nên lịch sử khi trở thành single re-cut đầu tiên đứng hạng 1 trong bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon.

Qua nhiều năm, kanariya đã trở nên nổi tiếng với các fan của Hamasaki Ayumi vì đây là chỉ là single a-side và là một trong số ít trong toàn bộ những ca khúc của cô chưa từng được biểu diễn live. Fan hâm mộ đã đưa ra nhiều giả thuyết, chẳng hạn như những nốt cao trong bài quá khó để hát live, hoặc đơn giản là chính Hamasaki Ayumi không hề thích bài hát này.

Ca khúc mà Hamasaki Ayumi đã biểu diễn tại Count Down Live đã được đem ra so sánh với phiên bản gốc trong LOVEppears. Tuy nhiên phiên bản này không có giọng hát nam bí ẩn và chất R&B được hạ xuống đáng kể để làm nổi bật hơn âm thanh êm dịu của piano cổ điển. Có những lúc nghe như Hamasaki Ayumi đang hát qua một máy bộ đàm dưới nước, nhưng trong suốt màn biểu diễn, cô đã thực hiện những động tác nhào lộn cực kỳ ấn tượng.

Chúng ta cùng xem trọn phần biểu diễn dưới đây nhé:


k riya bởi aramajapan

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."