Hóng Hamasaki Ayumi là nghệ sĩ châu Á đầu tiên hợp tác với DEFEND PARIS ủng hộ LGBT

Hamasaki Ayumi là nghệ sĩ châu Á đầu tiên hợp tác với DEFEND PARIS ủng hộ LGBT

Đăng vào ngày trong Tin tức 986

Cô sẽ hợp tác cùng nhãn hàng thời trang đường phố của châu Âu DEFEND PARIS.

DEFEND PARIS có vẻ là một thương hiệu không mấy tên tuổi nhưng rất nhiều sản phẩm của họ chứa đựng thông điệp xã hội mạnh mẽ. Một trong những mẫu sản phẩm nổi tiếng nhất là chiếc áo hoodie với dòng chữ DEFEND PARIS (tạm dịch: Bảo vệ Paris) cùng hình ảnh khẩu súng AK-47, có thông điệp phản đối chiến tranh. Nhãn hiệu này cũng được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng như Madonna, Akon, và Zachary Quinto.

Đây sẽ là lần đầu tiên DEFEND PARIS chính thức hợp tác cùng một nghệ sĩ Châu Á. Mục tiêu của sự kết hợp lần này là gửi một thông điệp về hy vọng tới tất cả những người thuộc nhóm giới tính ít người trên toàn thế giới.

Hai mẫu áo phông và mũ lưỡi trai đã được ra mắt, với hai màu trắng hoặc đen. Dòng chữ có nội dung DEFEND TOKYO (Bảo vệ Tokyo) với hình trái tim cầu vồng được in ở chính giữa áo. Còn mặt sau sẽ có một đoạn trích trong ca khúc how beautiful you are phát hành năm 2013 của Hamasaki Ayumi.

ayumi

Trong rất nhiều trường hợp, việc là thành viên của những nhóm ít người có khuynh hướng dẫn đến thành kiến và kỳ thị xã hội. Trong quá khứ, Hamasaki từng rất tích cực lên tiếng ủng cho cộng đồng LGBT.

Gần đây, nữ ca sĩ có chia sẻ rằng hồi mới bắt đầu sự nghiệp, cô thường dành nhiều thời gian ở quận Shinjuku Ni-chōme (trung tâm thu nhỏ dành cho LGBT tại Nhật Bản) và sẽ mãi biết ơn những con người ở đây đã giúp cô cảm thấy hạnh phúc và được thấu cảm.

Hamasaki cũng không e ngại chụp những bức hình tại chính quê nhà của mình, và đặt ra câu hỏi “Tại sao người dân Nhật Bản lại không thể hiểu về những người thuộc thiểu số?” về cả LGBT và phụ nữ. Nên nhớ rằng rất giống với hầu hết các quốc gia khác trên thế giới, Nhật Bản là một xã hội trọng nam giới.

Ngoài fan của Hamasaki, mẫu áo phông và mũ lưỡi trai này cũng nhắm tới những người vẫn thấy “không thoải mái” về cộng đồng LGBT. Hamasaki hy vọng rằng chiến dịch này sẽ giúp mọi người trong xã hội hiểu rõ hơn về họ.

Mẫu áo và mũ sẽ được bày bán tại những địa điểm diễn ra ayumi hamasaki ARENA TOUR 2018 ~ POWER of MUSIC 20th Anniversary ~, bắt đầu từ 07/04. Vài ngày trước đó, nó sẽ có mặt trên TeamAyu shop and mu-mo.

Cuối cùng, một gian trưng bày sẽ được mở cửa từ 06-09/04 tại Laforet Harajuku.

ayumi

ayumi

ayumi

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."