Hóng Amuro Namie biểu diễn tại concert cuối cùng trước khi giải nghệ

Amuro Namie biểu diễn tại concert cuối cùng trước khi giải nghệ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1313

Nữ ca sỹ sẽ chính thức rời khỏi làng giài trí vào ngày 16/09, trùng với ngày debut của cô.

namieamuro

Vào ngày 03/06, Amuro Namie đã biểu diễn concert cuối cùng của sự nghiệp và cũng là concert cuối cùng của namie amuro Final Tour 2018 ~Finally~ tại Tokyo Dome.

Amuro đã gửi tới hơn 52000 khán giả đang nghẹn ngào trong nước mắt, “25 năm qua đã trở thành những kỷ niệm vô cùng đáng quý với tôi.”

Trong concert cuối cùng này, Amuro đã thực hiện 30 ca khúc trong 2 tiếng 45 phút không nghỉ và khi tất cả khán giả đồng loạt reo hò và 16 vũ công lần lượt ôm cô, Amuro nói, “Cảm ơn tất cả mọi người vì hôm nay.

Nữ ca sỹ chia sẻ thêm, “Tôi sẽ chính thức giải nghệ vào 16/09, cũng chính là ngày debut của tôi. Trong 25 năm qua tôi đã trải nghiệm được rất nhiều điều mới mẻ cũng như may mắn gặp được rất nhiều người hâm mộ." Trong 10 giây, Amuro cúi xuống để che đi những giọt nước mắt, rất nhiều khán giả đã đồng loạt hô lớn xin cô đừng giải nghệ.

amuronamie

Bạn có thể xem bài đăng trên Facebook của Amuro Namie tại đây.

Kể từ khi bắt đầu tour diễn tạm biệt vào tháng Hai, Amuro đã biểu diễn cho 750,000 người trong tất cả 23 show diễn tại 23 địa điểm khác nhau. Với con số này, cô đã vượt qua kỷ lục của Oda Kazumasa, nam ca sỹ kiêm nhà sản xuất âm nhạc nắm giữ kỷ lục trong nước khi biểu diễn cho 740,000 người. 

Thêm vào đó, nếu cộng thêm số lượng khán giả tới xem cô biểu diễn tại Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc, tổng khấn giả tham gia các concert của cô tại cả trong và ngoài nước sẽ vượt quá con số 800,000 người.

Nguồn: Neo-Tokyo 2099
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."