Hóng Hé lộ dàn diễn viên gia nhập Oretachi wa Abunakunai cùng Suzuki Nobuyuki và Sano Hayato

Hé lộ dàn diễn viên gia nhập Oretachi wa Abunakunai cùng Suzuki Nobuyuki và Sano Hayato

Đăng vào ngày trong Tin tức 669

Drama Tokku Oretachi wa Abunakunai ~Cool ni Saboru Keijitachi sẽ lên sóng từ thứ sáu ngày 18/09/2020.

Đó là một bộ phim hài và hiện đại kể về cuộc sống "an toàn" của hai cảnh sát đang làm việc trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay.

Oretachi wa Abunakunai

Các cảnh sát thời Showa rất nhiệt huyết. Nhưng cách sống trong thời đại Reiwa tập trung vào "hết giờ làm thì về". Các cảnh sát thời Heisei vẫn làm việc chăm chỉ cho xã hội ngay cả khi “nghèo vẫn hoàn nghèo”. Nhưng các thám tử của thời đại Reiwa thì không như vậy! Họ chiến đấu vì tương lai và sự yên ổn. Các bạn trẻ trong thời đại 100 năm sống "không chấp nhận rủi ro". Họ cho rằng việc lo cho cuộc sống của họ là đúng đắn! Đây là một bộ phim hài cảnh sát thời đại mới về "những cảnh sát không chấp nhận rủi ro"!

Suzuki Nobuyuki đóng vai cảnh sát Takano Shin, người làm gì cũng phải nghĩ đến “chi phí hao tổn” và nhằm mục đích phát triển sự nghiệp trong khi bận rộn với các kỳ thi thăng chức và chính trị nội bộ!

Hai thám tử trẻ Takano (do Suzuki Nobuyuki thủ vai) và Yonaka (do Sano Hayato của M!LKthủ vai) làm việc tại Sở cảnh sát đô thị Ga trung tâm Azabu trên một con phố hối hả và nhộn nhịp. Các thám tử nên làm việc cho công dân suốt ngày đêm và chiến đấu thậm chí phải trả giá bằng mạng sống của họ... Nhưng cách suy nghĩ này đã lỗi thời! Đối với Takano, người hướng tới sự phát triển sự nghiệp và Yonaka, người đang tìm kiếm một công việc mới, cách tiết kiệm thời gian hiệu quả cho bản thân bằng cách lao vào công việc là "lẽ phải" và là phong cách sống tuyệt vời của thời đại hiện tại! Vì vậy họ sẽ không bao giờ “làm việc gì mạo hiểm” mà chỉ giả vờ điều tra, chẳng khác nào “ngồi mát ăn bát vàng”.  Thế mà họ cứ liên tiếp dính vào những vụ án quái gở,

Để không bị phát hiện hoặc để lộ ra sự lười biếng của mình khi có sai sót, cả hai sẽ tìm ra mọi cách để ngừng sự việc ở đó!! Một người muốn thăng tiến, một người muốn thay đổi công việc, liệu bộ đôi tuyệt vời nhất thời đại Reiwa có thực hiện được ước mơ của họ hay không!?

Suzuki Nobuyuki cho biết lần đầu đọc kịch bản, anh đã thấy thật thú vị và đọc xong chỉ trong thời gian ngắn. Không khí và tinh thần đồng đội tại phim trường rất tuyệt. Takano Shin kà một cảnh sát quá bận rộn với các kỳ thi thăng chức và những công việc điều tra của Sở. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp, anh chỉ làm việc cho có. Với gương mặt góc cạnh và cách nói chuyện thông minh, anh dường như là một người nổi trội nhưng thực chất lại không tích cực trong công tác điều tra. Anh ta thích làm việc trong nhà hơn là đi thực địa. Vì vậy, anh cố hết sức để được thăng chức và dành thời gian rảnh rỗi để học tập cho các kỳ thi thăng chức và làm đẹp lòng cấp trên cũng như tán tỉnh các đồng nghiệp nữ. Anh cố làm tăng giá trị của mình trong Phòng ban. Điều thiếu sót duy nhất là anh nổi giận với những người làm việc mà không quan tâm đến lợi ích cá nhân. Nhưng không ngờ, điều này lại giúp anh ta giải quyết các vụ án… . Anh thích được quay phim mỗi ngày. Làm thế nào để hoàn thành công việc một cách hiệu quả? Anh sẽ đóng vai một cảnh sát như thế nào? Tất cả sẽ có câu trả lời khi bạn xem drama đầu tiên mà anh tham gia.

Yano Masato, Ino Hiroki, Miyoshi Ayaka, Omiya Taro và Inoue Hajime vào các vai phụ trong phim.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."