Hóng Yoshida Akari thông báo tốt nghiệp NMB48 sau 9 năm gắn bó

Yoshida Akari thông báo tốt nghiệp NMB48 sau 9 năm gắn bó

Đăng vào ngày trong Tin tức 658

Thành viên NMB48 Yoshida Akari tuyên bố tốt nghiệp nhóm trong chương trình phát sóng Akarin no Heya trên YouTube vào ngày sinh nhật thứ 24 của cô, ngày 16 tháng 8.

Ngoài NMB48, Yoshida Akari còn là người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang Ray và đang hoạt động với tư cách là beauty vlogger trên YouTube. Trong buổi phát sóng của mình, cô ấy đã mời tất cả các thành viên của NMB48 và dành ba giờ để hỏi ý kiến nhóm. Cuối chương trình, Yoshida tuyên bố tốt nghiệp nhóm. Khi mới gia nhập, cô ấy chỉ định ở lại nhóm khoảng ba năm, nhưng cô đã say mê các hoạt động của NMB48 đến nỗi khi nhận ra thì đã mười năm trôi qua. Cô muốn tốt nghiệp vào năm 2020 khi nhóm kỷ niệm mười năm của họ, có nghĩa là cô cũng sẽ kỷ niệm mười năm với tư cách là một thần tượng.

Yoshida Akari

Yoshida cảm khái: “NMB48 là cả tuổi trẻ của tôi đã dạy tôi nhiều điều quan trọng trong cuộc sống. Tôi yêu NMB48. Tôi thực sự rất buồn khi rời khỏi nơi này, nơi tôi có thể dành tất cả những bận tâm hàng ngày cho nhóm và với các thành viên rằng tôi luôn yêu quý tôi, cùng những nhân viên và người hâm mộ tuyệt vời ở bên cạnh tôi. Nhưng từ bây giờ, tôi sẽ tiến thêm một bước nữa để mọi người công nhận tôi như một người phụ nữ được ngưỡng mộ chứ không phải là một thần tượng. Những gì tôi có thể làm cho NMB48 là có hạn, nhưng với thời gian còn lại, tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể cho NMB48 cho đến phút cuối cùng, và cho các hậu bối của tôi biết rằng NMB48 là nơi bạn có thể tiến một bước tới ước mơ của mình.”

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin khi có lịch của buổi tốt nghiệp.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."