Hóng Kimura Yoshino trở lại TBS sau 19 năm, tham gia live-action Koisuru Hahatachi cùng Yoshida Yo và Naka Riisa

Kimura Yoshino trở lại TBS sau 19 năm, tham gia live-action Koisuru Hahatachi cùng Yoshida Yo và Naka Riisa

Đăng vào ngày trong Tin tức 631

Kimura Yoshino sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Koisuru Hahatachi của đài TBS mùa thu 2020 chiếu lúc 10 giờ tối thứ sáu; dựa trên manga của Saimon Fumi.

Koisura Hahatachi

Các bạn diễn bao gồm Yoshida Yo và Naka Riisa. Phim mô tả câu chuyện về cách mà 3 người mẹ là bạn bè thân thiết yêu một người khác ngoài chồng của họ. Kimura Yoshino đóng vai An, còn chồng làm việc tại một công ty du lịch, gia đình có cuộc sống thoải mái. Người chồng đột ngột biến mất vào một ngày nọ, khiến cô trở thành mẹ đơn thân chỉ sau một đêm nhưng vẫn cố gắng cho cậu con trai duy nhất vào một trường trung học ưu tú. Kimura đã từng để lại ấn tượng cho khán giả trong phim Tsuma wa Mitsuboshi, và đây là bộ phim quay lại TBS của cô sau 19 năm. Kimura là fan của nguyên tác và từng mong muốn được thể hệ một nhân vật trong số đó.

Yoshida đóng vai Yuko, một người phụ nữ lập nghiệp với chồng là một nhà văn đang gặp khó khăn và con trai học cùng trường với An. Cô phải gồng gánh kinh tế gia đình.

 Naka đóng vai Mari có chồng là luật sư sở hữu một công ty luật có tiếng tăm và con trai lớn của cô học cùng trường với An và Yuko nhưng không thể đối mặt với chồng cô về sự không chung thủy của anh.

Đã có những người đàn ông len vào khoảng trống giữa trái tim của những người phụ nữ chênh vênh. Kịch bản được viết bởi Oishi Shizuka từ Dairenai Boku wo Wasureru Kimi to, và do Fukuda Ryosuke từ Koi wa Tsutsuyo no Modo làm đạo diễn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."