Hóng Johnnys thẳng tay ngưng mọi hoạt động của Yamashita Tomohisa, cảnh cáo Kamenashi Kazuya

Johnnys thẳng tay ngưng mọi hoạt động của Yamashita Tomohisa, cảnh cáo Kamenashi Kazuya

Đăng vào ngày trong Tin tức 1179

Yamashita Tomohisa (35 tuổi) tạm ngừng các hoạt động showbiz trong khi Kamenashi Kazuya (34 tuổi) nhận cảnh cáo nghiêm khắc như Johnny's Jimusho đã thông báo vào ngày 17 tháng 8 năm 2020 do liên quan đến vụ bê bối gần đây.

Cụ thể, Shukan Bunshun đưa tin vào ngày 7 tháng 8 về việc hai nghệ sĩ uống rượu với các cô gái, trong đó có một nữ sinh trung học chưa đủ tuổi tại một quán bar và Yamashita bị cáo buộc đã trải qua 8 giờ với cô gái đó trong phòng khách sạn. Tờ báo không đề cập đến việc YamaP có lưu trú tại khách sạn không.

yamashita tomohisa kamenashi kazuya

Johnny’s cho biết cô gái đã cố tình che giấu tuổi thật với nhân viên quán bar cũng như YamaP và Kame. Lúc đó hai nam nghệ sĩ đến đó cùng một người quen, đã hỏi tuổi nhưng không nhận được câu trả lời thành thật, cũng như không thật sự chắc chắn những người ngồi cùng có sử dụng rượu không. Họ xác nhận có ngồi cùng bàn ăn uống với nhau. Mặc dù không cố ý uống rượu với một cô gái chưa đủ tuổi, nhưng hành vi uống rượu tại quán bar trong đại dịch COVID-19 này phản ánh sự thiếu ý thức và trách nhiệm của họ trong cương vị là người của công chúng. Theo ghi nhận, chính xác thì sự việc này diễn ra trước khi chính phủ áp dụng quy định hạn chế về giờ hoạt động của nhà hàng và quán bar phục vụ rượu. Tuy nhiên, việc này vẫn vấp phải sự phẫn nộ của công chúng vì đã có quá nhiều người bị ảnh hưởng, thậm chí hy sinh mạng sống để ngăn chặn sự lây lan của virus. Công ty cũng gửi lời xin lỗi vì sự việc đã khiến mọi người quan tâm, lo lắng và gây ra bất tiện cũng như sự chậm trễ trong thông báo của họ khi họ cần tiến hành điều tra về vụ việc.

Bên cạnh đó, Johnny’s chân thần chấp nhận sự thật rằng đầy là một sự việc vô cùng ảnh hưởng đến những người hâm mộ đã ủng hộ trong nhiều năm qua. Họ sẽ xem xét nghiêm túc trong tương lai, hướng dẫn và giám sát các nghệ sĩ. Công ty sẽ cố gắng hết sức để cung cấp hướng dẫn và quản lý phù hợp không chỉ cho nghệ sĩ mà còn cho đội ngũ nhân viên, đồng thời cố gắng tạo sự tin tưởng của mọi người.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."