Hóng Yamashita Tomohisa và Kamenashi Kazuya vướng vào rắc rối với người mẫu vị thành niên

Yamashita Tomohisa và Kamenashi Kazuya vướng vào rắc rối với người mẫu vị thành niên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1828

Bunshun đang đưa tin tài năng hàng đầu của Johnny’s là Yamashita Tomohisa và Kamenashi Kazuya đã tham gia một bữa tiệc uống rượu tại một trong những quán bar yêu thích của họ nằm ở khu đặc biệt Minato. Đầu năm nay, cả hai đã nối lại hoạt động với tư cách là một unit mang tên Kame to YamaP trước sự phấn khích của người hâm mộ.

YamaPKame ở lại quán bar cho đến khoảng 4 giờ sáng. Đến 4:30 Yamapi chia tay Kame và bắt taxi đến một khách sạn sang trọng ở Tokyo. Yamapi nhận phòng và sau đó một giờ lúc 5:30 sáng, một chiếc taxi chở theo một cô gái đến gặp YamaP. YamaP trước nay luôn tránh tin đồn, nhưng các tạp chí lá cải vẫn cố gắng khai thác cuộc sống hẹn hò của anh.

yamshita tomohisa kamenashi kazuya

Anh từng bị đồn hẹn hò với các nữ diễn viên Ishihara Satomi, Kitagawa Keiko và Abiru Yu. Cách đây không lâu, anh bị đồn hẹn hò người mẫu và diễn viên của Terrace House là Niwa Niki. Lúc YamaP vừa ra mắt với NEWS, anh ấy bị đồn với cựu ca sĩ Goto Maki.

Vấn đề là có hai vị thành niên tham dự buổi tiệc rượu, người mẫu 17 tuổi và 18 tuổi. Vấn đề lớn hơn là Bunshun đang khẳng định cô gái đó có quan hệ với YamaP tại khách sạn là cô gái 17 tuổi đó. Ở Nhật Bản, bất kỳ ai dưới 20 tuổi đều được coi là trẻ vị thành niên.

Tiệc nhậu diễn ra vào ngày 30/07 và có sự tham gia của những người ngoài ngành giải trí. Rượu sâm panh và rượu tequila sang trọng được xếp một cách tự do trên các bàn quầy bar. Người mẫu 17 tuổi được cho là đã gặp YamaP sau đó có hơn 50.000 người theo dõi trên Instagram và thường xuyên xuất hiện trên AbemaTV.

Họ đã ở lại khách sạn khoảng 8 tiếng. Vào lúc 1 giờ chiều, người ta thấy cô nàng đi taxi ra khỏi khách sạn, và YamaP được phát hiện rời đi 5 phút sau đó.

Điều này có thể mang lại rắc rối pháp lý cho YamaP, vì anh có thể vi phạm “Sắc lệnh của thành phố Tokyo về sự phát triển lành mạnh của thanh thiếu niên”, được thiết lập chủ yếu để thúc đẩy việc bảo vệ trẻ em khỏi việc xem các phương tiện 18+, luật này cũng bảo vệ họ không được ra ngoài trừ khi họ nhận được sự đồng ý từ cha mẹ / người giám hộ của họ. Ngoài ra còn có các vấn đề pháp lý khi một người 35 tuổi giao cấu với một người 17 tuổi.

Khi các nhân viên tại quán bar được phỏng vấn, họ nói rằng họ cũng như YamaP và Kame không hề biết các cô gái chưa đủ tuổi. Công ty quản lý của các người mẫu nữ này đã tìm hiểu sự việc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."