Hóng Otsuka Ai chấp bút làm tiểu thuyết gia, tác phẩm đầu tiên là đề tài kinh dị

Otsuka Ai chấp bút làm tiểu thuyết gia, tác phẩm đầu tiên là đề tài kinh dị

Đăng vào ngày trong Tin tức 484

Tiểu thuyết kinh dị Akecha Ikenaindayo của Otsuka Ai sẽ được khởi đăng trên tạp chí Shousetsu Gendai số tháng 9 vào ngày 21 tháng 8.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Otsuka Ai đã phát hành hai cuốn sách ảnh Neko ga Mitsuketa Akai Fuusen và Neko ga Suki ni Natta Kirai na Neko. Đây sẽ là lần đầu tiên cô thử sức với công việc viết tiểu thuyết.

oatsuka ai

Otsuka đã nhận được lời đề nghị từ Shousetsu Gendai để viết tác phẩm đầu tay. Cô chia sẻ: "Tôi nhận được một yêu cầu mặc dù tôi không giỏi đọc sách. Tuy nhiên, hồi còn là sinh viên, tôi viết nhiều bài luận về sách lắm. Trước đây tôi chưa bao giờ viết tiểu thuyết, nhưng khi tôi nghĩ về một chủ đề dễ viết, tôi phân vân không biết nên viết truyện tình yêu hay truyện kinh dị, đây là thứ mà tôi thích xem thường xuyên. Tôi có hình tượng ca sĩ hát những bản tình ca, vì vậy tôi nghĩ rằng bằng cách viết truyện kinh dị, nó sẽ khiến người đọc nghĩ 'tại sao?' và tạo cho họ cảm giác không thoải mái."

Akecha Ikenaindayo kể những câu chuyện về "một số diễn biến ma quái đã xảy ra ở nhà bà." Otsuka nhận xét: "Tôi thực sự có một vật được bọc trong tầng hầm của ngôi nhà của mình, vì vậy tôi đã phát triển ý tưởng này và viết một câu chuyện về một bộ phim kinh dị mà tôi muốn xem. Nghĩ là làm và tôi viết một mạch là xong."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."