Hóng Mr.Children hát nhạc chủ đề của Okane no Kireme ga Koi no Hajimari

Mr.Children hát nhạc chủ đề của Okane no Kireme ga Koi no Hajimari

Đăng vào ngày trong Tin tức 999

Bài hát mới của Mr.Children turn over? sẽ được sử dụng làm bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình Okane no Kireme ga Koi no Hajimari của đài TBS dự kiến khởi chiếu vào ngày 15 tháng 9.

Okane no Kireme ga Koi no Hajimari là một bộ phim hài tình cảm kể về một cô gái tiết kiệm tên Kuki Reiko (Matsuoka Mayu) và chàng trai chỉ biết tiêu tiền hoang phí Saruwatari Keita (Miura Haruma). Kịch bản được viết bởi Oshima Satomi (Nagi no Oitoma).

Mr.Children đã trình bày rất nhiều trình bày bài hát chủ đề như trong phim Orange Days, Antique… và từng thể hiện nhạc phim của 14 Sai no Haha mà Miura Haruma tham gia. turn over? được cho là một bản tình ca sẽ khuấy động mối quan hệ của Reiko và Keita.

Ngoài bài hát chủ đề, nhiều diễn viên khác đã được tiết lộ. Ngoài Matsutoya, Miura, Miura Shohei và Kitamura Takumi (// DISH) đã được công bố trước đó, danh sách diễn viên tham gia những vai nhỏ cũng đã được tiết lộ: Seira Hitomi, Otomo Karen, Einstein, Nakamura Riho, Yagi Yuki, Kimura Midoriko, First Summer Uika, Ikeda Narushi, Minami Kaho và Kusakari Masao…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."