Hóng Tạp chí lá cải FRIDAY mạnh dạn đưa ra 3 cái tên có thể rời Johnnys

Tạp chí lá cải FRIDAY mạnh dạn đưa ra 3 cái tên có thể rời Johnnys

Đăng vào ngày trong Tin tức 685

Shibutani Subaru, Nishikido Ryo, Nakai Masahiro và Tegoshi Yuya đều đã rời Johnny & Associates kể từ tháng 12 năm 2018. Nagase Tomoya dự kiến sẽ rời công ty vào tháng 3 năm sau. Vậy ai là người tiếp theo? FRIDAY đã đưa ra suy đoán như sau.

Loạt nghệ sĩ “dứt áo ra đi” vẫn chưa kết thúc. Một giám đốc điều hành ở lĩnh vực giải trí cho rằng đây là lúc “thiên thời địa lợi nhân hòa” với các tài năng muốn rời công ty. Nguyên do chính là từ lúc Johnny’s nhận được cảnh báo từ Ủy ban Thương mại Công bằng về việc gây sức ép với các đài truyền hình không được mời ba thành viên cũ của SMAP đã rời công ty tham gia các chương trình của họ. Từ nay những nghệ sĩ không còn phải lo lắng về việc bị đưa vào danh sách đen của TV khi họ rời công ty.

johhnys

Vậy ai là người tiếp theo? Yamashita Tomohisa là câu trả lời rõ ràng nhất, vì gần đây anh đã phải tạm ngừng hoạt động vô thời hạn. Theo một cây bút giải trí, Domoto Tsuyoshi của KinKi Kids là một trong những cái tên được đưa vào tầm ngắm. Anh đã hoạt động với tư cách là nghệ sĩ solo trong một thời gian dài và với sự qua đời của Johnny Kitagawa, sự gắn bó của anh với công ty đã nhạt dần. Trong một bản tin gửi cho câu lạc bộ người hâm mộ vào mùa thu năm ngoái, Tsuyoshi đã viết những gì có thể được coi là “lời tuyên bố chia tay”. Thời gian của anh ở công ty có thể sắp kết thúc.

Kanjani8 Okura Tadayoshi cũng nằm trong danh sách Johnny’s có thể sớm rời công ty. Tacchon bắt đầu nói với những người thân thiết ý định rời Johnny & Associates khi mối quan hệ của anh với Yoshitaka Yuriko được tiết lộ vào năm 2016. Với sự ra đi của hai đồng đội cùng nhóm Subaru và Ryo, cùng với sự ủng hộ của fan, anh đã nghiêm túc suy nghĩ về chuyện này. Nhưng điều này cũng không chắc chắn. Vì hiện anh đang phụ trách Naniwa Danshi của Kansai Johnny’s Jr. Nhóm đã có một concert thành công vào tháng 1 vừa qua. Ít ra thì Tacchon sẽ không rời Johnny & Associates trước khi Naniwa Danshi ra mắt CD.

Dù sao thì tất cả cũng chỉ là suy đoán. Johnny’s đang đứng trên bờ vực sụp đổ của một đế chế hay sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới, thời gian sẽ trả lời tất cả.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."