Hóng Tano Ayaka xác nhận rời NGT48 vào cuối tháng 10

Tano Ayaka xác nhận rời NGT48 vào cuối tháng 10

Đăng vào ngày trong Tin tức 658

Đã có thông báo về việc thành viên NGT48 Tano Ayaka sẽ tốt nghiệp nhóm vào ngày 31 tháng 10.

Thông báo này được đưa ra vào ngày 21 tháng 8 trong buổi phát sóng trực tiếp Iwai! Ichi-kisei Ohirome 5-shunen SP, được tổ chức để kỷ niệm 5 năm kể từ khi các thành viên thế hệ đầu tiên ra mắt.

tano ayaka

Thành viên NGT48 Tano Ayaka “Ayakani” Tano đã vượt qua buổi thử giọng thế hệ đầu tiên của nhóm vào tháng 7 năm 2015 và chính thức được giới thiệu với công chúng trong một sự kiện vào ngày 21 tháng 8 tại Niigatashi Rekishi Hakubutsukan Minatopia.

Tano chia sẻ: “Tôi xin lỗi vì thông báo đột ngột nhưng tôi thực sự muốn nói điều này trước các thành viên và người hâm mộ, nhưng tôi sẽ giải thích theo cách này. Điều này rất quan trọng đối với chúng tôi là sinh viên năm nhất và tôi đã tự hỏi liệu mình có thể thông báo điều đó hay không, nhưng tôi muốn thực hiện một bước mới một lần nữa. Tôi thực sự lo lắng về việc liệu việc thông báo tốt nghiệp của mình vào một ngày quan trọng của sinh viên năm nhất có thực sự tốt hay không. Tôi sẽ thông báo về việc tốt nghiệp của mình vào thời điểm bước ngoặt kỷ niệm năm năm chúng ta. Tôi muốn có một bước tiến mới trong giai đoạn tiếp theo khi tiếp cận ước mơ mà tôi đã thực hiện cách đây 5 năm.”

Hoạt động cuối cùng của cô trong NGT48 sẽ là một sự kiện trò chuyện trực tuyến vào ngày 31 tháng 10. Thông tin chi tiết về buổi concert tốt nghiệp của cô sẽ được công bố vào một ngày sau đó.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."