Hóng 7 diễn viên nổi tiếng giúp đỡ kẻ yếu thế trong Shichinin no Hisho

7 diễn viên nổi tiếng giúp đỡ kẻ yếu thế trong Shichinin no Hisho

Đăng vào ngày trong Tin tức 876

Kimura Fumino được giao vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập Shichinin no Hisho (Seven Secretaries) của TV Asahi. Tham gia các vai phụ còn có Hirose Alice, Nanao, Shim Eun Kyung, Oshima Yuko, Muroi Shigeru và Eguchi Yosuke.

Shichinin no Hisho phát sóng lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2020 (tiếp quản khung giờ 9 giờ tối thứ Năm của TV Asahi sau Mikaiketsu no Onna: Keishichou Bunsho Sousakan Season 2).

shichinin no shiho

Chủ tịch Ichihara của ngân hàng Toto và thư ký Nana (Hirose Alice) đang ở cùng nhau trong một phòng hạng VIP của một khách sạn. Cặp đôi đang ngoại tình. Đột nhiên, Ichihara bất tỉnh.

Chiyo (Kimura Fumino), Fujiko (Nanao), Saran (Shim Eun Kyung) và Satsuki (Muroi Shigeru) đến phòng suite và hô hấp nhân tạo cho ông. Bất chấp những nỗ lực của họ, Chủ tịch Ichihara qua đời. Bốn người phụ nữ bình tĩnh xóa bằng chứng phòng khách sạn. Trong khi đó, Miwa (Oshima Yuko) ra lệnh cho quản lý khách sạn xóa hồ sơ về việc Chủ tịch Ichihara ở lại khách sạn.

Trước đó, Chủ tịch Ichihara đã hỏi Keitaro (Eguchi Yosuke) nếu anh chết ở một nơi nào đó không phải nhà của mình, hãy làm cho nó giống như đã chết trong nhà của mình. Keitaro hiện đang điều hành một nhà hàng ramen, nhưng anh từng làm công việc tư pháp và thư ký cho một chính trị gia. Anh cử 5 người phụ nữ vào phòng khách sạn VIP để lo hậu sự.

Chủ nhà hàng ramen Keitaro, quản gia Satsuki (người cũng từng làm thư ký cho một chính trị gia), và các thư ký Chiyo, Nana, Fujiko, Saran và Miwa là thành viên một hội nhóm bí mật. Họ giúp đỡ những người yếu thế và trừng phạt những kẻ xấu xa, sử dụng các kỹ năng và thông tin họ có được khi làm việc trong các lĩnh vực khác nhau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."