Hóng JUJU phát hành tuyển tập các ca khúc cover của nghệ sĩ nam

JUJU phát hành tuyển tập các ca khúc cover của nghệ sĩ nam

Đăng vào ngày trong Tin tức 508

JUJU sẽ phát hành một album cover (hiện chưa có tiêu đề), trong đó cô sẽ cover các bài hát của các nghệ sĩ nam, vào ngày 21 tháng 10.

Đây sẽ là tập thứ tư trong loạt album cover Request của cô, được cô bắt đầu thực hiện vào năm 2010. Album sắp tới sẽ có 14 bài hát, bao gồm các bản cover Kanade của Sukima Switch, LA ・ LA ・ LA LOVE SONG của Kubota Toshinobu và NAOMI CAMPBELL, Aliens của Kirinji, Kotoba ni Dekinai của Oda Kazumasa, Chiisana Koi no Uta của MONGOL800, Beloved của GLAY và Waraereba của Ulfuls.

JUJU

Album sẽ có một phiên bản thông thường và một phiên bản câu lạc bộ người hâm mộ. Phiên bản câu lạc bộ người hâm mộ sẽ đi kèm với một đĩa Blu-ray hoặc DVD chứa các cảnh quay từ chuyến lưu diễn toàn quốc JUJU LIVE TOUR 2011 ~ YOU ~ được tổ chức vào năm 2011. Phiên bản này sẽ được sản xuất theo đơn đặt hàng và các đơn đặt hàng trước sẽ có sẵn cho đến 9 tháng 9 lúc 11:59 tối.

Trước khi phát hành album, JUJU sẽ phát hành đĩa đơn Kanade / LA ・ LA ・ LA LOVE SONG vào ngày 30 tháng 9. Ngoài ra, cô sẽ tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp vào ngày JUJU Day 10 tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."