Hóng AMUSE tạo trang web để khán giả gửi tin nhắn chia tay Miura Haruma, kêu gọi đừng đặt hoa ở chung cư

AMUSE tạo trang web để khán giả gửi tin nhắn chia tay Miura Haruma, kêu gọi đừng đặt hoa ở chung cư

Đăng vào ngày trong Tin tức 1677

AMUSE đã cập nhật trang web của mình vào ngày 22 tháng 7 năm 2020 thông báo rằng họ sẽ ra mắt một trang web vào tuần tới để mọi người để lại tin nhắn cho Miura Haruma trong thời gian đó cho đến khi có thể tổ chức một buổi chia tay cho anh.

Công ty cũng kêu gọi người hâm mộ kiềm chế không đến thăm hoặc để lại hoa tại tòa nhà chung cư nơi anh ở, nơi ở của gia đình hoặc văn phòng của AMUSE để không gây bất tiện cho hàng xóm. Nội dung cụ thể như sau:

Gửi tới tất cả những người hâm mộ ủng hộ Miura Haruma,

Chúng tôi đã nhận được nhiều tin nhắn yêu thương nồng nhiệt gửi cho Miura Haruma. Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn một lần nữa cho tất cả các sự ủng hộ của bạn cho đến nay.

Chúng tôi dự định thiết lập một cơ hội chia tay riêng, xin vui lòng hiểu rằng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trong khi theo dõi việc tập trung có phù hợp với tình hình lây nhiễm hiện tại của virus corona chủng mới hay không. Trong thời gian này, chúng tôi đang chuẩn bị trang web để có thể giữ tin nhắn của bạn và chúng tôi sẽ thông báo trong vòng tuần tới. Hy vọng các bạn sẽ đợi một thời gian nữa.

Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào gây ra cho cư dân và hàng xóm. Bản thân anh cũng không muốn như thế. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì tấm lòng của các bạn, nhưng xin vui lòng không đến thăm nhà của anh, nhà của cha mẹ anh hoặc đến thăm công ty của chúng tôi và để lại hoa viếng.

Bên cạnh đó, NHK cũng có thông báo vào ngày 22 tháng 7 năm 2020 rằng bộ phim truyền hình SP Taiyo no Ko Gift of Fire với sự tham gia của Yagira Yuuya, Arimura Kasumi và Miura Haruma sẽ được phát sóng vào lúc 7:30 ngày 15 tháng 8 năm 2020.

Sekai wa Hoshi Mono ni Afureteru là chương trình du lịch do JUJU và Miura cùng dẫn. Cả hai đã quay một số vào ngày 16 tháng 7 nhưng sáng hôm sau có tin Miura đã qua đời. Juju đã đăng trên Twitter về sự hoài nghi của cô khi nghe về cái chết của Miura.

Sekai wa Hoshi Mono ni Afureteru là một chương trình du lịch theo chân người mua sắm khám phá các mặt hàng chỉ có ở nước bản địa từ thực phẩm, quần áo đến nhà ở. Do Covid-19 mà NHK đã phải ngừng quay và cho phát sóng các số cũ, nhưng nhìn vào Twitter của JUJU, truyền thông đoán rằng chương trình đã khởi động lại. Nhiều người để lại tin nhắn cho JUJU, mong cô sẽ ổn, nhưng cô không đăng thêm gì nữa.

yaragi yuya miura haruma

Miura đã dẫn chương trình này từ 2018, phát sóng mỗi tối thứ năm lúc 10:30. NHK xác nhận có 3 số mà Miura quay chưa phát sóng, theo lịch sẽ là vào ngày 27/07, 20/08, 30/08. Chương trình sẽ được tiếp tục nhưng chi tiết cụ thể thế nào còn phải họp bàn thêm. Đại diện NHK cho biết, Miura có mối quan hệ thân thiết với nhà đài từ khi còn nhỏ với tác phẩm Aguri, sau đó là Musashi, Komyo ga Tsuji, Onna Joshu Naotora… NHK cảm thấy như mất đi một kho báu mà họ luôn trân trọng. Họ vẫn nhớ hình ảnh Miura chấp nhận cắt tóc thật ngắn để hóa thân vào vai diễn trong bối cảnh khó khăn của Taiyo no Ko. Vai diễn trong Onna Joshu Naotor rất ấn tượng và họ ca ngợi tài năng của anh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."