Hóng AMUSE chia sẻ tình cảm về Miura Haruma cũng như kế hoạch tang lễ

AMUSE chia sẻ tình cảm về Miura Haruma cũng như kế hoạch tang lễ

Đăng vào ngày trong Tin tức 757

Ngày 20/07, AMUSE đã có lời chia sẻ gửi đến người hâm mộ và những ngươi quan tâm đến Miura Haruma cũng như sự ra đi đột ngột của anh.

Miura Haruma được tìm thấy tại nhà vào ngày 18/07 và được tuyến bố tử tại một bệnh viện ở Tokyo vào 2:10 chiều cùng ngày. Chia tay quá đỗi bất ngờ, AMUSE chia sẻ, toàn thể nghệ sĩ và nhân viên đều cảm tháy đau buồn trước sự ra đi đột ngột của một người bạn quan trọng đã gắn bó với công ty suốt 16 năm, từ khi còn học cấp 2.

Miura Haruma

Miura là một diễn viên chân thành, quyến rũ, có thái độ nghiêm túc với công việc nên được rất nhiều người hâm mộ, cả nghệ sĩ trong và ngoài công ty cũng như nhân viên đều yêu mến anh. Anh luôn hướng đến các tác phẩm bằng nguồn năng lượng tích cực, tâm hồn của anh luôn tỏa sáng rực rỡ và sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trái tim của tất cả những người yêu mến anh.

Công ty vẫn không thể tin và không thể chấp nhận được sự thật này với nỗi buồn sâu thẩm, nhưng Miura Haruma vẫn tiếp tục là một nghệ sĩ và người bạn đồng hành không thể thay thế của AMUSE.

Tang lễ sẽ được tiến hành sau khi tham khảo ý kiến người thân của anh. Vì hiện tại đang diễn ra Covid-19 nên công ty sẽ thu xếp cho người hâm mộ có một cơ hội khác để nói lời tạm biệt.

Bên cạnh đó, AMUSE chân thành yêu cầu các phương tiện truyền thông đại chúng kiềm chế phỏng vấn người thân hoặc đăng bài viết suy đoán.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."