Hóng Hamasaki Ayumi bất ngờ tung PV Dreamed a Dream mà không báo trước

Hamasaki Ayumi bất ngờ tung PV Dreamed a Dream mà không báo trước

Đăng vào ngày trong Tin tức 499

Hamasaki Ayumi đã phát hành PV mới toanh cho đĩa đơn kỹ thuật số Dreamed a Dream. Được sản xuất bởi Komuro Tetsuya, đây là đĩa đơn kỹ thuật số thứ 2 của Ayu trong năm nay, sau Ohia no Ki được phát hành vào tháng 6.

Việc phát hành PV gắn liền với màn trình diễn của cô tại phiên bản mùa hè của chương trình truyền hình âm nhạc đặc biệt FNS hàng năm. Việc bất ngờ tung ra PV trên YouTube đã gây ra ngỡ ngàng cho người hâm mộ vì không có thông báo, teaser hay thậm chí gợi ý rằng Ayu đang quay PV cho Dreamed a Dream. Buổi biểu diễn của cô tại FNS là buổi biểu diễn đầu tiên trình bày Dreamed a Dream. Cô cũng đã biểu diễn You & Me tại FNS.

PV lấy bối cảnh ở một vùng đất hoang, Ayu trông  như một siêu anh hùng trong khi các vũ công dự bị của cô từ từ tham gia cùng cô, trông như thể họ vừa kết thúc một trận chiến kéo dài. Đột nhiên, bầu trời quang đãng và bắt đầu đổ mưa, rồi mọi người cùng nhau khiêu vũ. MV được hoàn thiện bởi những cảnh quay bí ẩn của Ayu trong trang phục nữ tu.

Dreamed a Dream được phát trên toàn thế giới trên tất cả các nền tảng nghe nhạc có bản quyền như Apple Music, Spotify và LINE Music.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."