Hóng Kobukuro sáng tác ca khúc nhạc phim DIVER của dark hero Fukushi Sota

Kobukuro sáng tác ca khúc nhạc phim DIVER của dark hero Fukushi Sota

Đăng vào ngày trong Tin tức 620

Kobukuro đã viết ca khúc chủ đề cho bộ phim truyền hình mới của Fuji TV mang tên DIVER -Tokushu Sennyuhan- dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 22 tháng 9.

Với sự tham gia của Fukushi Sota trong vai nhân vật chính Kurosawa Hyogo, DIVER -Tokushu Sennyuhan-  là một bộ phim hồi hộp về "cảnh sát chìm mạnh nhất và tồi tệ nhất." Để truy bắt tội phạm, Kurosawa tàn nhẫn nhưng sử dụng công lý của mình để đánh đuổi cái ác.

Bộ phim truyền hình dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Osawa Shuntaro đăng trên tạp chí Grand Jump. Horai Tadaaki (10 no Himitsu) sẽ chỉ đạo và Uda Manabu (Tantei ga Hayasugiru) viết kịch bản chuyển thể. Phim dài sẽ 5 tập và lên sóng từ tháng 9 năm 2020 tại Nhật Bản trong khung giờ 9:00 tối thứ ba trên Kansai TV. Một bộ phim hấp dẫn về ác quỷ và công lý mà bạn không thể bỏ qua. Để chống lại sự bành trướng của các tổ chức tội phạm, đồn cảnh sát tỉnh Hyogo đã bí mật thành lập Đội xâm nhập. Đội xâm nhập được gọi là Đội D và các thành viên trong đội được gọi là Thợ lặn. Mạo hiểm cuộc sống của chính họ, nhóm xâm nhập vào các tổ chức tội phạm nguy hiểm. Điều tra viên Kurosawa Hyogo (Fukushi Sota) là thành viên ưu tú nhất Đội D. Khi còn ở tuổi vị thành niên, Hyogo thường xuyên trộm cắp và bạo lực, nhưng cảnh sát nhận ra được chỉ số IQ cao, óc phán đoán và khả năng thể chất cao của anh. Bất kể lằn ranh sinh tử, anh chọn một phương tiện để tiêu diệt tận gốc tội ác, lạnh lùng và tàn nhẫn khi bắt giữ tội phạm, nhưng đôi khi thể hiện sự tử tế với người khác. Sota chia sẻ đây là lần đầu tiên anh vào vai một dark hero, anh hy vọng có thể cho khán giả thấy chiều sâu của nhân vật, không phải chỉ có bóng tối mà còn ánh lên tia sáng và nỗi buồn, luôn luôn tin chính nghĩa thắng gian tà.  Bộ phim lấy bối cảnh tại thành phố Kobe, tỉnh Hyogo, với nhiều cảnh rượt đuổi xe hơi và cảnh hành động. Sota không chỉ có những cảnh hành động mà còn cảnh thâm nhập vào tổ chức tội phạm thể hiện tâm lý đa chiều.

Bài hát chủ đề có tựa Tomoru Inori, và đó là một bản ballad mạnh mẽ khoe giọng hát của Kuroda Shunsuke. Nó sẽ được phát hành dưới dạng đĩa đơn mới của bộ đôi vào ngày 14 tháng 10. Bìa áo khoác có bức tranh của Kobuchi Kentaro. Ca khúc chủ đề sẽ ra mắt vào đúng ngày phim lên sóng, 22 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."