Hóng Kimura Takuya trở lại với vai giáo viên hắc ám tóc bạch kim trong Kyojo 2

Kimura Takuya trở lại với vai giáo viên hắc ám tóc bạch kim trong Kyojo 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1023

Kimura Takuya trở lại với vai diễn Kazama Kimichika trong SP drama của FujiTV mang tên Kyojo 2 sẽ phát sóng vào dịp năm mới 2021. Phim sẽ khởi quay vào tháng 09/2020.

Dựa trên tiểu thuyết của Nagaoka Hiroki, tác phẩm bối cảnh tại một trường cảnh sát có tên Kakuba. Kimura vào vai Michika Kazama, một người hướng dẫn lạnh lùng, đối mặt với các học viên với ý nghĩ rằng trường cảnh sát là nơi để sàng lọc những người không phù hợp. Trong phần trước, Kudo Asuka, Kawaguchi Haruna, Hayashi Kento, Aoi Wakana, Inowaki Kai, Nishihata Daigo (Naniwa Boy / Kansai Johnny's Jr.), Tomita Miu, Mikata Ryosuke, Murai Ryota, Oshima Yuko, Miura Shohei… vào vai học viên.

kyojo

Đối với Kimura thì Kyojo là SP drama đầu tiên mà anh đóng vai chính có thêm phần tiếp theo, sau khi anh debut với tư cách diễn viên vào năm 1988. Anh rất ngạc nhiên khi đoàn phim không gọi tên anh mà gọi là giáo quan Kazama. Anh rất vui khi mọi người nhìn anh bằng nhân vật của anh, và dù đó là một người lạnh lùng nhưng anh nghĩ rất dễ mến. Anh cũng nghĩ rằng mình được truyền nguồn năng lượng tích cực từ các diễn viên đóng vai học viên.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về các diễn viên khác, tuy nhiên, khán giả đang mong đợi sự xuất hiện của Miura Takahiro, Ito Kentaro và Kamishiroishi Mone sau đoạn kết ở phần 1.  

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."