Hóng Lại giúp công dân thoát ế, lần này chính phủ Nhật xe duyên cho Kumada Rinka và Seto Toshiki

Lại giúp công dân thoát ế, lần này chính phủ Nhật xe duyên cho Kumada Rinka và Seto Toshiki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1175

Kumada Rinka và Seto Toshiki được chọn đóng chính trong phim truyền hình dài tập Marry Me! của TV Asahi-ABC.

Bộ phim truyền hình dựa trên manga Marry Me! của Yuki Miku và đạo diễn sẽ là Honda Ryuichi. Trong phiên bản truyền hình dài tập, Kumada Rinka sẽ đóng vai Sawamoto Himari, là một NEET (thanh niên chẳng đi học cũng chẳng đi làm). Seto Toshiki sẽ đóng vai Akiyasu Shin, một thanh niên làm công chức. Họ sớm kết hôn thông qua một chương trình thử nghiệm của chính phủ.

marry me

Để giải quyết các vấn đề xã hội đương thời liên quan đến NEET (thanh niên thất nghiệp), tỷ lệ sinh thấp, dân số già và các vấn đề khác, chương trình bảo vệ NEET được tạo ra. Chương trình bảo vệ NEET kết hợp một người đang có việc làm và một người NEET độc thân để kết hôn. Himari và Shin được chọn tham gia chương trình thử nghiệm.

Himari là một NEET 21 tuổi, sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô dành toàn bộ tâm sức để chăm sóc ông bà đã nuôi nấng cô. Ông bà của cô hiện đã qua đời. Ngoài con mèo già Momotaro, cô không còn ai thân thích và cũng chưa từng hẹn hò. Trong khi đó, Shin 28 tuổi, là một công chức ưu tú của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi. Anh từng hẹn hò nhưng không có ý định kết hôn. Anh chấp nhận tham gia chương trình thử nghiệm, vì nếu đã có gia đình sẽ được tin tưởng hơn trong công việc, mà anh thì muốn thành công. Thông qua chương trình bảo vệ NEET, Himari và Shin kết hôn và bắt đầu cuộc sống hôn nhân không hề có những tình cảm lãng mạn.

Marry Me! Bắt đầu phát sóng vào tháng 10/2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."