Top Thiên Bình Seto Toshiki – Đã đến lúc rinh giải thưởng điện ảnh rồi

Thiên Bình Seto Toshiki – Đã đến lúc rinh giải thưởng điện ảnh rồi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1274

Diễn viên người Nhật Bản Seto Toshiki sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình, là biểu tượng của sự hài hòa, dịu dàng, chừng mực...

Điều này có đúng với Seto Toshiki không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu dự đoán cung hoàng đạo năm 2020 của Seto Toshiki nhé.

Lưu ý nhỏ: Bài viết này dựa trên những thông tin về Toshiki, cũng như những dự đoán vui về cung hoàng đạo.

seto toshiki

Sự nghiệp

Seto Toshiki từng có thời gian làm người mẫu salon trước khi debut với tư cách diễn viên vào năm 2014. Như vậy là anh chỉ mới “ăn cơm nghệ thuật” chừng  năm năm. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì Toshiki có rất trẻ. Anh sinh năm 1995, vẫn chưa tròn 25 tuổi. Thế nhưng, anh đã gây ấn tượng cho các fan nữ nhờ vào ngoại hình và lối diễn xuất nhiều triển vọng như trong như Cheer Danshi!!, P to JK, Gisou Furin, Itsumademo Shiroi Hane, Oie san... Tuy chỉ là vai phụ, nhưng đây đều là những bộ phim giúp Toshiki góp nhặt kinh nghiệm và tham gia vào nhiều dự án truyền hình nổi bật, và dĩ nhiên, không thể không nhắc đến siêu phẩm điện ảnh kinh dị Signal 100. Vai Wada Hayato chính là bước chuyển biến lớn trong sự nghiệp của anh.  

Chàng trai Thiên Bình là người coi trọng sự nghiệp, và điều này dường như rất đúng với Seto Toshiki. Tuy nhiên, theo cung hoàng đạo, trong năm 2020, anh nên kiên nhẫn, tránh bốc đồng hay hấp tấp thì mới có thể đạt được thành công trong sự nghiệp. Chỉ cần Toshiki cố gắng, phần thưởng mà anh nhận được sẽ cực kỳ xứng đáng, có thể là một giải thưởng về lĩnh vực phim ảnh mà anh phấn đấu bấy lâu.

Vào khoảng giữa năm 2020, Thiên Bình Seto Toshiki sẽ đón nhận thay đổi lớn trong lĩnh vực sự nghiệp. Việc thỏa thuận hợp tác và làm việc nhóm cũng cực kỳ thuận lợi trong năm nay. Seto Toshiki sẽ cực kỳ tỏa sáng khi được phối hợp cùng những người đồng nghiệp khác vì một mục tiêu chung.

Seto Toshiki chấp nhận đi lên bằng thực lực chứ không chọn cách đánh bóng tên tuổi bằng scandal cá nhân. Thiên Bình là thế, lạc quan, vô tư nhưng cũng ý nhị, kín đáo và đầy tự trọng. Rất có thể những công sức lao động mà Toshiki đã bỏ ra trong thời gian vừa qua sẽ "đơm hoa kết trái" vào thời điểm cuối năm 2020.

Tình duyên

Như rất nhiều nghệ sĩ Nhật Bản trẻ tuổi, Toshiki rất kín đáo trong đời sống cá nhân. Thật khó để biết anh chàng điển trai cuồng việc này có người yêu hay chưa. Thế nhưng Toshiki đã kết hợp cực kỳ ăn ý với các bạn diễn nữ trong phim, trong các buổi chụp hình tạp chí… Nhìn những shot hình và cảnh quay hậu trường cùng Fujita Nicole, fan nào mà không xịt máu mũi cơ chứ. À, và không chỉ tạo hiệu ứng hóa học với bạn nữ thôi đâu nhé, Toshiki nhí nhố cũng rất biết cách tạo “hint” với bạn diễn nam đấy. Không tin thì bạn hãy tìm xem những khoảnh khắc cực nhắn của anh với Masaki Nakao mà xem.

Theo dự đoán của cung Hoàng Đạo thì năm nay Thiên Bình Seto Toshiki sẽ có vấn đề về mối quan hệ tình cảm trong quá khứ. Nhưng các fan cũng đừng lo lắng quá, mọi chuyện sẽ trôi qua một cách êm đẹp. Chỉ cần Thiên Bình chắc chắn rằng bản thân anh sẽ không quên những bài học về tình yêu mà mình đã có. Đừng quên là Toshiki giỏi nhất là cân bằng. Dù trong hoàn cảnh nào anh cũng có thể tìm ra cách tốt cho tất cả các bên.

Nói chung năm 2020 là năm khá suôn sẻ trong chuyện tình cảm của Thiên Bình. Năng lượng từ các vì sao ủng hộ Toshiki hết mức. Anh đã và đang học được những bài học tình yêu quan trọng và ngày càng trở nên tích cực, lạc quan hơn trong vấn đề tình cảm.

Sức khỏe

Theo cung hoàng đạo, dự đoán năm 2020 sức khỏe của Thiên Bình Seto Toshiki nhìn chung vẫn được đánh giá bình ổn. Hy vọng anh sẽ gạt bỏ công việc vài tiếng đồng hồ và dành thời gian để tập thể dục. Hít thở không khí trong lành sẽ tốt hơn lạm dụng chất kích thích trong cà phê.

Seto Toshiki ơi, anh đừng quên chú ý đến bản thân, như việc ăn uống, tập thể dục thường xuyên, điều độ vì anh có thể dễ gặp phải căng thẳng vì công việc xảy ra vào cuối năm 2020. Anh có thể rèn luyện sức khỏe bằng cách chơi bóng chày và nghỉ ngơi, thư giãn, xem phim cùng bạn bè. Bản thân anh cần cố gắng duy trì chế độ dinh dưỡng tốt, có chế độ ăn kiêng phù hợp. Hạn chế các thực phẩm có đường và chất béo.

Năm 2020, Thiên Bình sẽ phải cố gắng từ bỏ những thói quen xấu để tập trung cho các kế hoạch đã đề ra. Nếu có sự thay đổi và nhiều trục trặc ngoài ý muốn, Seto nên bình tĩnh và học cách để thích ứng nhanh chóng với hoàn cảnh. Anh chỉ nên tập trung vào một mục đích duy nhất và kiên trì để đạt được nó, chắc chắn thành công sẽ đến với anh trong năm nay.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."