Hóng Yamamoto Mizuki cắt 35cm tóc cho sự trở lại mới nhất trong Lunch Gokon Tantei: Koi to Gurume to Nazotoki to

Yamamoto Mizuki cắt 35cm tóc cho sự trở lại mới nhất trong Lunch Gokon Tantei: Koi to Gurume to Nazotoki to

Đăng vào ngày trong Tin tức 1637

Bộ phim truyền hình mới Lunch Gokon Tantei: Koi to Gurume to Nazotoki to sẽ tiếp quản khung giờ chiếu vào thứ Năm 23:59 NTV-YTV, bắt đầu từ ngày 9 tháng 1 năm 2020, bao gồm 10 tập phim.

Lunch Gokon Tantei: Koi to Gurume to Nazotoki dựa trên tác phẩm Kiroi Jou của Mizuki Hiromi (được xuất bản vào ngày 11 tháng 9 năm 2014 bởi Jitsugyo no Nihon Sha). Đạo diễn là Kikukawa Makoto, biên kịch bao gồm Aso Kumiko và Moriguchi Yusuke. Bộ phim đề tài trinh thám kết hợp ẩm thực sẽ có sự góp mặt của Yamamoto Mizuki, Triendl Reina, Kimura Yuichi, Seto Toshiki.

Akutsu Reiko làm việc cho một công ty xây dựng nhà ở. Cô lên kế hoạch cho một cuộc gặp gỡ ăn trưa mai mối để tìm thấy tình yêu với ai đó trong cùng một công ty. Nhân viên mới Amano Yuika muốn tham gia sự kiện mai mối. Amano Yuika và Akutsu Reiko đã hẹn gặp hai người đàn ông. Trong bữa trưa của họ, Amano Yuika và Akutsu Reiko nghe một câu chuyện chứa đầy những câu đố bí ẩn của hai người đàn ông, câu chuyện họ nghe được từ một người khác. Amano Yuika không thể giải những câu đố đó. Sau đó trong nhiều cuộc gặp ăn trưa mai mối tiếp theo, Amano Yuika nghe thấy nhiều câu chuyện khác nhau liên quan đến những thứ như ma hoặc người mất tích và cô cố gắng giải quyết những bí ẩn này. 

Bộ phim sẽ là một bộ phim truyền hình bí ẩn cảm giác mới, xoay quanh một nữ anh hùng sẽ giải quyết được những bí ẩn liên quan đến đối tác, lấy bối cảnh trong một bữa tiệc trưa của một nhóm người nhằm mục đích tìm kiếm người yêu. Như vậy bộ phim không chỉ xoay quanh chủ đề trinh thám, mà còn nhắc đến đề tài ẩm thực, công việc, tình yêu.

Nhân vật nữ chính Amano Yuika (Mizuki Yamamoto) là một người không giỏi giao tiếp với người lạ, nhưng sở hữu khả năng quan sát tuyệt vời và linh hoạt trước một bí ẩn nào đó. Đáng chú ý, nhân vật này sở hữu một mái tóc tém cá tính, trẻ trung, và nữ diễn viên thủ vai nhân vật này - Yamamoto Mizuki sẽ có một sự xuất hiện hoàn toàn khác lạ so với hình tượng thường thấy của cô. 

Điều thú vị trong bộ phim là bữa tiệc trưa mai mối của Yuika và Reiko được tổ chức tại một nhà hàng thực sự, và những món ăn chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Nếu bạn là một người sành ăn bạn đừng nên bỏ lỡ bộ phim này!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."