Hóng Matsuzaka Tori và Yamamoto Mizuki một lần nữa đưa câu chuyện của Perfect World lên màn ảnh

Matsuzaka Tori và Yamamoto Mizuki một lần nữa đưa câu chuyện của Perfect World lên màn ảnh

Đăng vào ngày trong Tin tức 5205

Chỉ trong vòng một năm, bộ manga này đã hai lần được chuyển thể live-action.

Matsuzaka Tori,Yamamoto Mizuki

Fuji TV vừa thông báo thực hiện bộ phim truyền hình Perfect World do Matsuzaka Tori và Yamamoto Mizuki thủ vai chính. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên ra mắt vào năm 2014 của tác giả Aruga Rie.

Perfect World

Hai nhân vật chính của câu chuyện là Kawana Tsugumi (Yamamoto) và Ayukawa Itsuki (Matsuzaka), từng có một mối tình trong sáng thời cao trung nhưng sau đó chia tay. Giờ đây Tsugumi đang làm việc ở công ty thiết kế nội thất, còn Itsuki là kiến trúc sư và phải ngồi xe lăn sau một vụ tai nạn. Họ gặp lại nhau trong một lần họp lớp. Những cảm xúc ngọt ngào dần nhen nhóm trở lại giữa Tsugumi và Itsuki, nhưng vẫn có một khoảng cách ngăn họ đến với nhau.

Bộ manga cũng đã được chuyển thể lên màn ảnh rộng, công chiếu vào tháng 9 năm ngoái với Sugisaki Hana và Iwata Takanori (nhóm Sandaime J SOUL BROTHERS) đóng chính.

Perfect World
(c) Shochiku, LDH Pictures

Kịch bản phim do Nakatani Mayumi (Tonari no Kazoku wa Aoku Mieru, Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko, Last Cinderella) đảm nhận. Còn đạo diễn là Miyake Yoshishige (FINAL CUT, Uso no Sensou, Zeni no Sensou) và Shiraki Keiichiro (CRISIS Koan Kido Sosatai TokusohanON, Siren). 

Perfect World phiên bản truyền hình sẽ chính thức lên sóng từ tháng 4/2019, lúc 9 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."