Hóng Yamamoto Mizuki thiết kế xe hơi trong phim truyền hình đặc biệt Mayonaka no Super Car

Yamamoto Mizuki thiết kế xe hơi trong phim truyền hình đặc biệt Mayonaka no Super Car

Đăng vào ngày trong Tin tức 1236

Phim sẽ khởi quay vào giữa tháng 1/2018.

Mayonaka no Super Car

Nữ diễn viên Yamamoto Mizuki sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Mayonaka no Super Car do NHK Nagoya sản xuất. Phim có bối cảnh là bảo tàng xe hơi trưng bày những chiếc xe nổi tiếng trong lịch sử tọa lạc ở thành phố Nagakute, tỉnh Aichi. Câu chuyện khắc họa những con người cống hiến cả cuộc đời để phát triển các loại xe hơi.

Yamamoto thủ vai Shirayuki, cô gái làm nghề thiết kế xe hơi và khao khát chế tạo một chiếc xe như Nagoya 2000GT, được cô xem là chiếc xe tuyệt nhất từng được sản xuất ở Nhật. Một ngày nọ, Shirayuki rất sốc khi được chỉ định tham gia nhóm phát triển loại xe lái tự động và mọi việc bắt đầu thay đổi khi cô đến thăm Bảo tàng Xe hơi Nagoya. Tại đây cô gặp Ricardo (Katono Taiko), chàng trai mang hai dòng máu Nhật - Brazil đang tìm cách đánh cắp chiếc 2000GT ra khỏi bảo tàng. Đúng lúc đó, một người đàn ông bí ẩn (Karasawa Toshiaki) mặc bộ đồ đua màu trắng đột nhiên xuất hiện trước mặt họ và dùng phép thuật biến toàn bộ viện bảo tàng thành một không gian kỳ ảo, khiến cả hai bị mắc kẹt tại đây.

Yamamoto kể rằng đây là lần đầu tiên cô đóng chính trong một bộ phim truyền hình có nhiều yếu tố kỳ ảo như anime thế này. Cô bày tỏ sự hào hứng khi biết rằng biên kịch yêu thích của mình là Aikawa Sho, từng đảm nhận anime Hagane no Renkin Jutsushi mà cô rất say mê, sẽ viết kịch bản cho bộ phim này. Yamamoto cho biết cô sẽ làm việc thật chăm để học thuộc toàn bộ những thuật ngữ khó nhằn về xe ô tô.

Trong phim Yamamoto sẽ mặc một bộ đồ đua đặt riêng, được cô miêu tả là vừa khít với mình. Cô kể về ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy chiếc 2000GT là nó tròn trĩnh hơn, dễ thương hơn và có dáng vẻ hoài cổ hơn cô nghĩ. 

Còn Karasawa thì là người mê 2000GT và ngoài đời cũng sở hữu một chiếc xe hiệu này. Anh tiết lộ đã rất khao khát được tham gia bộ phim khi biết rằng nội dung nói về chiếc xe yêu thích của mình. Vì đây là một chiếc xe hơi mang ý nghĩa trọng đại trong lịch sử văn hóa Nhật Bản, Kawasawa hy vọng thế hệ sau vẫn sẽ trân trọng nó.

Mayonaka no Super Car được lên lịch phát sóng lúc 10 giờ tối ngày 28/3/2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."