Hóng Higashiyama Noriyuki đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Kajitsu no nai Mori

Higashiyama Noriyuki đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Kajitsu no nai Mori

Đăng vào ngày trong Tin tức 1041

Higashiyama Noriyuki sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Kajitsu no nai Mori của TV Tokyo.

Kajitsu no nai Mori

Phim được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Matsumoto Seicho và sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong năm nay. Dù câu chuyện này từng được đưa lên màn ảnh rộng vào năm 1965, đây là lần đầu tiên tác phẩm được chuyển thể phim truyền hình và bối cảnh phim sẽ được chuyển sang thời hiện đại.

Higashiyama Noriyuki thủ vai Umeki Ryusuke, là người lập kế hoạch sáng tạo ở một công ty IT. Trên đường lái xe về nhà, anh tình cờ gặp một phụ nữ xinh đẹp bí ẩn tên Eto Miyuki và người đàn ông đi cùng khi họ cố gắng xin đi nhờ xe của anh. Nhưng anh phát hiện người đàn ông đã đột ngột chết một cách kỳ lạ, và anh cũng trở nên si mê Miyuki. Sau khi phát hiện những người đàn ông xung quanh cô đều lần lượt chết trong những tình huống đầy bí ẩn, Umeki bắt đầu cố gắng tìm ra chân tướng sự thật mà không màng đến sự an toàn của chính bản thân mình.

Vì đây sẽ là lần thứ 3 Higashiyama tham gia trong một tác phẩm của Seicho (các bộ phim trước đây là Yakou no Kaidan năm 1995 và Shougen năm 2004), anh cảm thấy bộ phim này đã đến đúng với tuổi hiện tại của anh. Trong câu chuyện, dù Umeki và Miyuki đều không còn trẻ, nhưng mối quan hệ mãnh liệt của họ giống như mối tình đầu của cả 2 người, nên Higashiyama đã mô tả câu chuyện này giống như Romeo và Juliet.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."