Hóng 17.3 about a sex chiêu mộ dàn diễn viên tuổi teen cực hot của Nhật

17.3 about a sex chiêu mộ dàn diễn viên tuổi teen cực hot của Nhật

Đăng vào ngày trong Tin tức 7441

Bộ phim truyền hình dài tập từ kịch bản gốc 17.3 about a sex sẽ được phát sóng trên ABEMA TV từ 23:00 ngày 17 tháng 9. Bộ ba với sự tham gia của Nagase Riko, Tanabe Ririka và Akita Shiori.

Đây là một câu chuyện tình cảm thanh xuân mùa hè miêu tả cảm xúc thực của ba nữ sinh trung học 17 tuổi trong tình yêu và tình dục. Nagase vào vai Seino Sakura trong sáng và nghiêm túc, Tanabe vào vai Tsumugi Hara, người không ai thích và không cảm thấy tầm quan trọng của việc đối xử với người khác giới, và Akita vào vai Minagawa Yuna, người nhạy bén và kinh nghiệm.

17.3 about sex

Bên cạnh đó là dàn diễn viên phụ. Người mẫu của tạp chí Men's Non-no Mizusawa Rintaro, người đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình Black School Rules, lần này anh sẽ vào vai Asahi Yu, một otaku kỳ quái với bí mật không ai biết. “Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản” Niihara Taisuke trong cuộc thi MR DK Contest 2018 vào vai Hotta Ryusei, đây là vai diễn đầu tiên của Taisuke.

Fujieda Yoshiki (Okami-kun ni wa Damasasenai) vai Aoki Kota, bạn thơ ấu của Yuna. Và Ishikawa Raizo (Ai Uta Yakusoku no Nakuhito) vai Nitta Takahiro, bạn trai của Yuna.

Cựu hoa hậu 1992 của Nhật Bản Fujiwara Norika vào vai Seino Aki, mẹ của Sakura, người cấm kỵ chuyện quan hệ tình dục và hành xứ rất nghiêm khắc với con gái, nhưng lại che giấu một bí mật về tình dục. Sonim vào vai Shiroyama Naom giáo viên dạy sinh học, mang đến cho các cô gái kiến thức quan trọng và sự can đảm để tiến về phía trước.

Tất cả 9 tập của 17.3 about a sex sẽ được phát đều đặn trong 7 tuần. Những thông tin này đã được công bố là một bất ngờ trong My Navi Tokyo Girls Collection 2020 AUTUMN/WINTER ONLINE lần thứ 31 được tổ chức tại Saitama / Saitama Super Arena vào ngày 5 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."