Hóng Shimizu Hiroya xuất hiện trong MV Gravity của BUMP OF CHICKEN

Shimizu Hiroya xuất hiện trong MV Gravity của BUMP OF CHICKEN

Đăng vào ngày trong Tin tức 617

BUMP OF CHICKEN đã phát hành bài hát mới Gravity vào ngày 10 tháng 9 hôm nay. Buổi diễn trực tiếp BUMP OF CHICKEN TOUR 2019 aurora ark TOKYO DOME sẽ xuất hiện vào ngày 4 tháng 11.

Gravity là bài hát chủ đề của bộ phim hoạt hình Omoi, Omoware, Furi, Furare  được phát hành vào ngày 18 tháng 9, và sẽ là bài hát mới của BUMP OF CHICKEN sau một năm. Một video âm nhạc do Hayashi Kyotaro đạo diễn cũng đã được phát hành trên YouTube. Hai diễn viên trẻ Shimizu Hiroya và Miro xuất hiện trong MV này, mô tả câu chuyện của một chàng trai và một cô gái trong bối cảnh một tòa tháp.

Buổi diễn live BUMP OF CHICKEN TOUR 2019 aurora ark TOKYO DOME được tổ chức vào năm ngoái và huy động khoảng 350.000 người trên toàn quốc. Chuyến lưu diễn được tổ chức tại Tokyo Dome sẽ được phát online vào ngày 4 tháng 11, chỉ một năm sau tour diễn. Bạn có thể thưởng thức các bài hát của album mới nhất aurora arc. Hayashi Kyotaro  tiếp tục phụ trách đạo diễn. Giống như album aurora arc, bìa đĩa được thực hiện bởi nhà thiết kế VERDY và ​​nhiếp ảnh gia Ota Yoshiharu.

Tác phẩm này sẽ bao gồm 6 bài hát từ buổi biểu diễn ở công viên Tokyo vào ngày 3 tháng 11, và sẽ đi kèm với một đĩa CD gồm 14 bài hát. Phiên bản giới hạn đầu tiên là một package đặc biệt với hình ảnh "món quà du lịch" bao gồm các cảnh quay bổ sung được chọn lọc từ buổi biểu diễn Zepp Osaka Bayside của chuyến lưu diễn, và đi kèm với áo phông in hình và thẻ hành lý do VERDY thiết kế. Đây là sản phẩm đặt trước có thời hạn đến 23h59 ngày 22 tháng 9.

Ngoài ra, BUMP OF CHICKEN TOUR 2019 aurora ark TOKYO DOME sẽ được phát trên Netflix ở khu vực Châu Á cùng với việc phát hành package. Trên YouTube, video của bài hát Aurora để quảng bá cho buổi khai mạc trực tiếp đang được phát online.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."