Hóng Câu chuyện tình yêu tuổi trẻ Mune ga Naru no wa Kimi no Sei chuyển thể thành phim

Câu chuyện tình yêu tuổi trẻ Mune ga Naru no wa Kimi no Sei chuyển thể thành phim

Đăng vào ngày trong Tin tức 967

Manga Mune ga Naru no wa Kimi no Sei sẽ được chuyển thể thành live-action.

Mặc dù dàn diễn viên vẫn chưa được tiết lộ, nhưng mangaka Konno Risa cho biết họ chính là những nhân vật bước ra từ nguyên tác. Dàn diễn viên sẽ được công bố trong tương lai: “Tôi đã biết dàn diễn viên với đặc quyền của tác giả nguyên tác, là một anh chàng đẹp trai tuyệt vời với đôi mắt sắc lạnh và một nữ diễn viên có nụ cười vui vẻ. Lần đầu tiên tôi nghe về quyết định làm một bộ phim live-action, tôi đã không thể ngừng run rẩy! Giấc mơ vẫn thành hiện thực khi có một sự kiện lớn đặc biệt như vậy trong đời tôi. Tôi hài lòng với quyết định làm một bộ phim người thật đóng. Vì vậy, tôi hy vọng nhiều người hâm mộ, tất nhiên, những người đã từng thích Mune Kimi sẽ mong chờ”. Mune ga Naru no wa Kimi no Sei được xuất bản từ năm 2012 đến năm 2015. Tác phẩm do Shogakukan xuất bản tạm dịch là Trái tim anh rung lên là lỗi của em.

mane ga naru no wa kimi no sei

Truyện xoay quanh nàng lớp trưởng hiền lành Shinohara Tsukasa và cậu bạn lạnh lùng, cộc tính Arima Hayato đột ngột chuyển lớp. Tuy tỏ vẻ xấu xa, vô tâm nhưng Arima luôn để ý đến Tsukasa và giúp đỡ cô trong mọi tình huống. Một tình bạn đẹp nảy nở giữa hai người. Câu chuyện yêu một người bạn thân đã chiếm được thiện cảm của người đọc, cộng dồn cả năm tập đã vượt quá 2,5 triệu bản. Tsukasa không chỉ tiếp tục đối mặt với tình yêu một cách thẳng thắn, tấn công dồn dập , và kiểu tình yêu vụng về của các nhân vật xoay quanh tạo ra "sự đồng cảm thực sự." Ngay cả bây giờ, sau khi quá trình phát hành kết thúc, manga vẫn tiếp tục.

Nhà sản xuất Kimura Motoko chia sẻ đoàn phim tôn trọng thể giới quan của các nhân vật và sẽ chuyển tải trên tinh thần bám sát nguyên tác.

Nguyên tác theo phong cách dễ thương chứ không ngược tâm. Cùng chờ xem hai diễn viên được chọn mặt gửi vàng là ai nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."