Hóng Sword Art Online kết thúc phần Alicization hoành tráng trong mùa cuối sẽ phát sóng vào thứ bảy

Sword Art Online kết thúc phần Alicization hoành tráng trong mùa cuối sẽ phát sóng vào thứ bảy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1998

Alicization arc sắp kết thúc. Sau hai năm với 46 tập (chia làm 3 phần), tập cuối cùng mang tên New World sẽ lên sóng vào tuần này.

Phần kết lớn của phần này sẽ bao gồm phần kết từ tập 18 của Light Novel. Sự kết thúc huy hoàng của một trong những saga thú vị nhất của SAO là đỉnh điểm trong ba năm cuối của chu kỳ này, bắt đầu với bộ phim Ordinal Scale, phát hành vào năm 2017, đóng vai trò là phần mở đầu cho anime chuyển thể Alicization, đã bắt đầu vào tháng 10 năm 2018. Năm 2020, chu kỳ Alicization đã kết thúc một cách đáng nhớ, với một tập phim sử thi kể lại những cảnh cuối cùng trong bộ phim thứ tư của Saint Seiya, Warriors of the Final Holy Battle (1989).

sword art online

Ban đầu, phần kết của Alicization được cho là phần kết thực sự của Sword Art Online (giống như Web Novel), nhưng tác giả Kawahara Reki đã chọn tiếp nối câu chuyện trên Light Novel, tạo ra một câu chuyện thoáng qua Moon Cradle, và sau đó ông bắt đầu phần câu chuyện gốc mới Unital Ring. Với một phần mới, Light Novel cho đến nay đã có 24 tập, với tập mới nhất được phát hành vào tháng 5 năm 2020.

Lời tạm biệt với Alicization cũng sẽ là một đỉnh cao trong lịch sử của anime, với mùa đầu tiên được phát sóng vào năm 2012. Với bốn mùa kết thúc (không bao gồm các tập XX.5), Sword Art Online sẽ phát sóng tập thứ 96 trong toàn bộ loạt phim. Để đạt được kết luận này, nhóm làm phim hoạt hình SAO đã làm việc chăm chỉ để mang đến một tập phim kỳ dị để kết thúc chương trình. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc kết thúc của câu chuyện hậu Alicization SAO sẽ như thế nào, nhưng vào ngày 12 tháng 9, tác giả Kawahara Reki đã nhận xét trên Twitter rằng "Sword Art Online là một câu chuyện tập trung vào Kirito và Asuna, và điều đó có thể không bị thay đổi trong tương lai”.

Hãy nhớ đừng bỏ lỡ tập cuối hoành tráng từ Sword Art Online Alicization: War on Underworld vào ngày 19 tháng 9, có sẵn trực tuyến trên Crunchyroll, Hulu, Wakanim và các dịch vụ phát trực tuyến hợp pháp khác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."