Top Doanh thu phòng vé cuối tuần qua: Tân binh Crayon Shin-chan giữ ngay vị trí đầu bảng

Doanh thu phòng vé cuối tuần qua: Tân binh Crayon Shin-chan giữ ngay vị trí đầu bảng

Đăng vào ngày trong Tin tức 912

Trong khi đó, tân binh Kyuso wa Cheese no Yume wo Miru đứng thứ 5 và Midway đứng thứ 6.

  1. Eiga Crayon Shin-chan Gekitotsu! Rakuga Kingdom to Hobo Yonin no Yusha 
  2. Jiko Bukken: Kowai Madori
  3. Doraemon: Nobita no Shin Kyoryu
  4. Ito
  5. Kyuso wa Cheese no Yume wo Miru
  6. Midway
  7. BREAK THE SILENCE: THE MOVIE
  8. Kyo Kara Ore Wa!!
  9. Fate/stay night [Heaven's Feel] III. spring song
  10. Onward (Truy Tìm Phép Thuật)

cậu bé bút chì

Bảng xếp hạng phim toàn quốc từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 9 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Tuần này, phiên bản điện ảnh thứ 28 của series anime nổi tiếng Eiga Crayon Shin-chan Gekitotsu! Rakuga Kingdom to Hobo Yonin no Yusha  (Toho) đã huy động được 212.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và thu về 262 triệu yên.Phim thu hút đối tượng khán giả gia đình và giành được chiến thắng trong lần xuất hiện đầu tiên.

Một khởi đầu thành công với tổng số huy động tích lũy là 234.000 người và doanh thu 289 triệu yên trong ba ngày kể từ ngày khởi chiếu. Được đạo diễn bởi Kyogoku Takahiko, người đã từng sản xuất nhiều phim hoạt hình như Love Live! The School Idol Movi và KING OF PRISM series, cùng các diễn viên lồng tiếng quen thuộc như Kobayashi Yumiko, Naraha Miki và Morikawa Tomoyuki. Đặc biệt, Yamada Yuki và Ringo-chan đã tham gia với tư cách khách mời.

Jiko Bukken: Kowai Madori (Shochiku), tác phẩm dẫn đầu trong hai tuần liên tiếp, đứng thứ hai với lượng huy động 154.000 người và doanh thu phòng vé là 205 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Phim đã thành công vang dội với số tiền huy động là 1,09 triệu và doanh thu 1,4 tỷ yên tính đến thời điểm hiện tại. Vị trí thứ 3 là Doraemon: Nobita no Shin Kyoryu (Doraemon: Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới) (Toho) có tổng cộng 2,36 triệu người và doanh thu 2,8 tỷ yên, và vị trí thứ 4 Ito (Toho) có tổng cộng lũy kế là 1,16 triệu người và tổng doanh thu là 1,5 tỷ.

Vị trí thứ 5 là tân binh live-action từ truyện tranh nổi tiếng của Mizushiro Setona, do Yukisada Isao của Naratage đạo diễn, với sự tham gia của Okura Tadayoshi, Narita Ryo và những diễn viên khác. Midway của đạo diễn Roland Emmerich (Ngày Độc Lập) giữ vị trí thứ 6. Phim miêu tả bước ngoặt của Thế chiến thứ hai, với sự thgm aiga của Ed Scrine, Patrick Wilson, Luke Evans, Toyokawa Etsuji, Asano Tadanobu… Phim do Kino Films phát hành tại thị trường Nhật Bản.

Ngoài ra, bộ phim tài liệu BREAK THE SILENCE: THE MOVIE (Avex Pictures), tường thuật chuyến lưu diễn sân vận động thế giới của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS, lần đầu tiên ra quân và đứng thứ 7. Trong số các tác phẩm cũ, Kyo Kara Ore Wa!! (Toho) vẫn đứng thứ 8 dù trong tuần thứ 9 kể từ khi phát hành, đã huy động được 4,01 triệu người và thu về 5 tỷ yên, lập kỷ lục mới về doanh thu phòng vé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."