Hóng Kawashima Umika và Shirasu Jin trở thành cặp đôi trong Bokura wa Koi ga Heta Sugiru live-action

Kawashima Umika và Shirasu Jin trở thành cặp đôi trong Bokura wa Koi ga Heta Sugiru live-action

Đăng vào ngày trong Tin tức 1592

Phim miêu tả về tình yêu của năm người: một cô gái hy sinh quên mình, một ông cụ non, một cô gái thích tình một đêm, một hình mẫu lý tưởng của nữ giới, và một cậu trai dễ thương.

Kawashima Umika và Shirasu Jin sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mùa thu 2020 của ABC TV Bokura wa Koi ga Heta Sugiru bắt đầu từ ngày 25/10/2020 lúc 11 giờ 55 tối Chủ nhật; dựa trên manga của Tachibana Eiko.

kawashima umika
(c) ABC TV

Kawashima Umika đóng vai Fujiwara Hana, người có trái tim nhân hậu, luôn nghĩ quá nhiều cho người khác và luôn hy sinh lợi ích của mình. Cô thuộc bộ phận phát triển sản phẩm của cửa hàng tiện lợi và phụ trách phát triển đồ ngọt. Shirasu Jin vào vai cố vấn quản lý Narita Yosuke, một anh chàng đẹp trai với cái miệng xấu mà Hana gặp khi đi du lịch. Anh là người xấu miệng hay rao giảng đạo lý và đang che giấu sự thật.

Bokura wa Koi ga Heta Sugiru là bộ phim truyền hình khung Drama + (plus) đầu tiên của ABC vào lúc nửa đêm chủ nhật, bắt đầu phát sóng từ ngày 25/10. Nó sẽ được phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần từ 23:55. Ngoài việc được phát sóng trên TV Kanagawa, phim sẽ được phát trên Hulu sau khi kết thúc phát sóng trên mặt đất.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."