Hóng Kahara Tomomi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý và hãng thu âm

Kahara Tomomi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý và hãng thu âm

Đăng vào ngày trong Tin tức 473

Vào ngày 14 tháng 9, Production Ogi thông báo rằng hợp đồng của họ với ca sĩ Kahara Tomomi (46 tuổi) đã chấm dứt vào tháng trước.

Ogi sản xuất đã gửi một thông báo đến các phương tiện truyền thông nói rằng: "Chúng tôi xin lỗi vì thông báo đột ngột, nhưng chúng tôi muốn thông báo rằng hợp đồng với công ty quản lý Kahara Tomomi của chúng tôi đã chấm dứt. Theo thỏa thuận chung, hợp đồng của chúng tôi với Kahara Tomomi, người đã gắn bó với chúng tôi gần 20 năm, từ 1999 đến 2007, sau đó từ 2012 đến 2020, đã chấm dứt vào ngày 31 tháng 8. Về câu lạc bộ người hâm mộ chính thức, một thông báo sẽ được đưa ra một lần nữa trên trang web. Ngoài ra, hợp đồng của cô với hãng thu âm Universal Music đã kết thúc.”

Kahara Tomomi

Vào ngày 15 tháng 9, trang web câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của cô ấy đã phát hành một thông báo rằng: "Theo việc Kahara Tomomi rời khỏi Production Ogi, chúng tôi sẽ kết thúc tất cả các dịch vụ do câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của cô ấy cung cấp. Chi tiết về việc kết thúc dịch vụ sẽ được thông báo sau cho người hâm mộ địa điểm câu lạc bộ."

Nguồn dịch: Tokyohive

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."