Hóng Xác nhận Uehara Takako không nằm trong danh sách sao nữ đóng AV

Xác nhận Uehara Takako không nằm trong danh sách sao nữ đóng AV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1401

Thậm chí trong danh sách giả còn có tên Horikita Maki và Kahara Tomomi.

Uehara Takako

2017 là một năm đầy sóng gió với cựu thành viên Uehara Takako của nhóm SPEED. Chỉ sau 2 năm Uehara kết hôn với TENN, thành viên nhóm ET-KING, bi kịch xảy đến khi chồng cô tự sát.

Sau đó 3 năm, em trai của TENN bất ngờ tung một bản ghi âm cáo buộc Uehara đã lừa dối TENN khi ngoại tình với nam diễn viên Abe Tsuyoshi, và đó là lí do chính khiến TENN quyết định kết liễu cuộc sống của mình. Ban đầu những lời cáo buộc này vấp phải một số phản ứng do dự khi nhiều người thắc mắc rằng vì sao phải mất một thời gian quá dài để câu chuyện này được tiết lộ. Nhưng rồi vụ việc nhanh chóng tự sáng tỏ và chuyện ngoại tình quả là đúng sự thật.

Kể từ khi tin tức nổ ra, Uehara chủ yếu cố gắng tránh xa mọi con mắt soi mói của giới truyền thông. Cả blog ameba và tài khoản Twitter chính thức của cô đều không được cập nhật trong suốt 5 tháng. Tuy nhiên Uehara đã phá bỏ sự im hơi lặng tiếng của mình trên trang mạng xã hội vào ngày 15/1 vừa qua, chỉ 1 ngày sau sinh nhật của cô. Trong tweet, cô nói rằng mình muốn chết, và sau đó tự hỏi nếu mình làm thế thì mọi việc liệu sẽ ổn hay không. Tuy nhiên tweet này chỉ tồn tại trong vỏn vẹn 1 phút và sau đó đã nhanh chóng được xóa đi.

Uehara Takako

Uehara Takako hồi tháng 12/2017

Thế nhưng tweet có thể xem như một lời kêu cứu nói trên đã nhanh chóng bị lu mờ trên các tờ báo lá cải khi lại có tin tức nổ ra rằng Uehara sẽ đóng chính trong các bộ phim AV. Trên trang web nổi tiếng DMM.R18 chuyên cung cấp dữ liệu về các sao AV, fan có thể dễ dàng tìm thấy tên của họ theo thứ tự abc. Vào ngày 14/1, xuất hiện một bài chính thức về một sao AV mới có tên Uehara Takako.

Ngày sinh, nhóm máu, quê quán và tất cả các thông tin cá nhân khác đều ăn khớp với Uehara, thế nên các tờ báo lá cải đã nhanh chóng chớp lấy câu chuyện và hối hả đưa tin. Tuy nhiên, có một điều đáng lưu ý chiều cao trong bài lại khác biệt với Uehara. 

Khi tin tức bắt đầu được lan truyền nhiều hơn, DMM.R18 xác nhận rằng danh sách này thật ra chỉ là giả. Những sao khác cũng trở thành nạn nhân của một danh sách giả mạo từ DMM.R18 còn có Horikita Maki và Kahara Tomomi.

Được biết Uehara đang quen với một đạo diễn sân khấu và cả hai hiện đang sống chung.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."