Hóng Sự thật gây sốc về việc Uehara Takako ngoại tình qua thư tuyệt mệnh của người chồng quá cố

Sự thật gây sốc về việc Uehara Takako ngoại tình qua thư tuyệt mệnh của người chồng quá cố

Đăng vào ngày trong Tin tức 2684

Gần 3 năm sau khi anh qua đời, chân tướng vụ việc mới được hé lộ.

Cựu thành viên nhóm SPEED Uehara Takako đã kết hôn với TENN, là một trong những MC hàng đầu của nhóm hip-hop ET-KING vào năm 2012. Tuy nhiên đến năm 2014, TENN bất ngờ tự sát.

Gần 3 năm sau cái chết của anh, bắt đầu có nhiều tin tức nổ ra cho rằng thực ra Takako đã ngoại tình khi đang có chồng và TENN biết rất rõ điều này. Takako dường như đã qua lại với nam diễn viên điển trai Abe Tsuyoshi, nổi tiếng với vai diễn Mimakasa Akira trong loạt phim remake đình đám Hana Yori Dango phát sóng từ năm 2005 đến 2008. Bản thân Tsuyoshi cũng đã có gia đình, anh kết hôn với nữ diễn viên người Trung Quốc Tiểu Sử Khả vào năm 2009.

Trong thư tuyệt mệnh của TENN, anh xin lỗi Takako và gia đình rất nhiều, và biết rõ chuyện ngoại tình giữa Takako và Tsuyoshi là "phản bội". Anh cũng nói thêm rằng mình đã cố gắng viện đến rượu như một cách để giải tỏa. Dù không thể vượt qua nổi việc bị phản bội nhưng anh cảm thấy rằng tốt nhất nên quyết định tự định đoạt mạng sống của chính mình, động viên cô cố gắng và tương lai rồi sẽ ổn thỏa. Thư tuyệt mệnh kết thúc một cách u buồn bằng câu anh khuyên Takako đừng mở cửa xe mà hãy báo ngay cho cảnh sát. TENN đã tự buộc cổ mình vào ghế sau xe hơi của họ.

Các tạp chí lá cải nhận định rằng TENN đã phần nào gặp phức cảm tự ti so với Takako. ET-KING đã có sự nghiệp huy hoàng, nhưng cả nhóm và bản thân TENN chưa hề đạt đến vị trí quyền lực ngôi sao như của Takako, ngay cả sau khi SPEED đã ngừng hoạt động. Hai vợ chồng họ không có con vì dường như TENN mắc chứng vô sinh, điều này đã khiến cho cái tôi của anh càng thêm xáo động.

Tiết lộ này đã gây sốc cho vô số fan và cư dân mạng, nhưng một số người đang tự hỏi có phải đây thực ra là một chiến dịch nhằm bôi nhọ Takako hay không. Nhiều người thắc mắc đây là thông tin bị rò rỉ từ em trai của TENN hay một ai khác trong gia đình họ. Việc chờ đợi gần 3 năm để rồi đột ngột chia sẻ tất cả những thông tin này có thể hơi khó tin, đặc biệt là khi tin đồn về thành viên cùng nhóm SPEED Imai Eriko bị vướng vào scandal ngoại tình nổi lên hồi đầu tuần này.

[+5242, -40] Abe Tsuyoshi đã có vợ rồi mà?!

[+3742, -193] Đúng lúc này á?

[+5473, -34] Chắc là những người xung quanh cổ không vui vẻ gì với chuyện ngoại tình này.

[+9172, -81] Nếu đúng là sự thật thì Uehara Takako quá tồi tệ

[+7791. -35] Gì chứ!? Tự tử vì cô ấy ngoại tình á?

[+7198, -84] Lúc chồng chết cô ta có nói vậy đâu. Takako thật xấu xa.

[+3397, -23] Kinh hoàng thật.

[+6172, -28] Sao giờ chuyện này bị phanh phui vậy? Sau tất cả mọi việc, không biết có phải gia đình còn ôm mối hận với cô ấy không.

[+5363, -41] Không biết có phải do anh ấy bị thiếu máu (gây vô sinh ở nam giới) không?

[+5305, -33] À... Tự tử vì trầm cảm do chuyện ngoại tình (của cô ấy)?

[+6063, -195] Có phải em trai của TENN công khai vụ này không? Chuyện vô sinh của đàn ông và vợ (anh ấy) ngoại tình... Thật không đúng khi kể lể mấy chuyện riêng tư này với bàn dân thiên hạ.

[+4530, -15] SPEED bị gì vậy?

[+3995, -55] Speed: chỉ toàn là một lũ mấy ả khốn nhỉ?

[+2811, -11] Họ đã từng là một cặp xứng đôi biết bao nhiêu

[+3087, -25] Ah… Nếu là vậy thì Uehara Takako đúng là đồ cặn bã.

[+3209, -12] Vậy là gia đình chồng cũ cô ấy công khai chuyện này sao? Nếu đúng là thật thì khó mà nuốt cho trôi được

[+3158, -28] Chắc là TENN thực sự yêu Takako. Có lẽ ảnh không thể đối mặt với sự thật (vợ mình) ngoại tình.

[+4519, -31] Có thật không vậy...? Nguời chồng không có khả năng sinh con nên tự sát bất chấp cả tương lai, kể cả chuyện vợ mình ngoại tình... Nếu đúng là sự thật thì cái nhìn của công chúng về Uehata Takako sẽ đổi khác hoàn toàn.

[+2372, -198] Coi bộ các sao nữ dân Okinawa đều là phò hết.

[+2870, -29] Thật buồn khi anh ấy nói "Xin lỗi" rất nhiều lần, dù cô ta mới là người ngoại tình.

[+2870, -29] Không biết có đúng là vậy không nữa. Thời gian tung tin sao thấy nghi nghi.

[+261, -513] Tôi hiểu rằng đây không phải chuyện có thể dễ dàng được chữa lành, ngay cả khi ba năm đã trôi qua, nhưng ai có thể vui sướng khi huỵch toẹt chuyện này chứ? Ngay cả người đã khuất cũng chẳng muốn điều này.

[+1771, -19] Người này...

Abe Tsuyoshi

[+1471, -13] Cô vợ đóng vai nữ chính sau cái chết của chồng. Trong lúc cô ta là nguyên nhân chính thì cả thế giới đều cảm thương. Coi bộ ngoại tình là căn bệnh nan y không cách nào chữa được. Thật đó.

[+1409, -15] Chuyện này không như những vụ ngoại tình khác vốn chỉ gây ra xui xẻo, như Becky hay Yaguchi (Mari), nhưng khi có người mất... quá nặng nề để mà cười cợt được.

[+916, -7] Lẽ ra họ chỉ cần ly dị là được, đâu tới mức anh ấy phải tự sát.

[+738, -8] Có lẽ thư tuyệt mệnh này là sự báo thù khủng khiếp của chồng cô ấy. Giống như trong phim truyền hình ấy.

[+613, -18] Chồng cũ của cô ấy là một người tốt. Sau vụ này cô ấy đừng hòng trở lại giới giải trí được nữa. Cô ấy đã gián tiếp giết chết anh ấy. Nhưng mà tại sao lại là đúng lúc này?

[+837, -7] Nhân vật nữ chính đầy bi thảm. Đó là những giọt nước mắt thực sự, hay chỉ là cảm giác tội lỗi? Mà họ moi ra được cái tên Abe Tsuyoshi hay thật.

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."