Hóng Cựu thành viên SPEED Imai Eriko được cho là ngoại tình với thành viên hội đồng thành phố Kobe Hashimoto Ken

Cựu thành viên SPEED Imai Eriko được cho là ngoại tình với thành viên hội đồng thành phố Kobe Hashimoto Ken

Đăng vào ngày trong Tin tức 1820

Imai ra mắt với tư cách là thành viên của SPEED năm 1996 và đã solo sau khi nhóm tan rã năm 2000.

Imai Eriko, người đang trong nhiệm kỳ đầu tiên trong vai trò là thành viên của Hạ nghị viện thuộc Đảng Dân chủ Tự do (LDP), được cho là có quan hệ ngọai tình với thành viên hội đồng thành phố Kobe Hashimoto Ken theo số ra ngày 27 tháng 7 của Shuukan Shincho. Trong bản báo cáo liên quan miêu tả, Imai và Hashimoto đã nắm tay nhau trong khi họ ngủ trên một chuyến tàu Shinkansen đi từ Osaka đến Tokyo và họ đã trải qua cả đêm cùng nhau trong một khách sạn ở Osaka.

Imai kết hôn với giọng ca chính SHORO của 175R vào tháng 5 năm 2004 và sinh một bé trai vào tháng 10 cùng năm. Tuy nhiên, hai vợ chồng đã chia tay vào tháng 9 năm 2007 và Imai sau đó tiết lộ rằng con trai cô có vấn đề về tai trong năm 2008. Mặt khác, Hashimoto đã kết hôn và có hai con nhưng đang trong tình trạng ly dị.

Trả lời các phương tiện truyền thông, Imai đã đưa ra lời xin lỗi vì hành động của mình và tạo ra sự bất tiện và rắc rối cho tất cả mọi người xung quanh, đặc biệt là đang trong thời điểm khó khăn cho đảng chính trị của cô. Tuy nhiên, cô mạnh mẽ phủ nhận rằng cô đang ngoại tình với Hashimoto như anh đã nói với cô rằng anh đang trong quá trình hòa giải ly dị khi anh ngỏ lời hẹn hò với cô và cuộc hôn nhân của anh đã tan vỡ cách đây rất lâu. Imai thừa nhận rằng cô đã phát triển tình cảm với Hashimoto trong khi họ làm việc cùng nhau và anh đã cho cô rất nhiều lời khuyên về chính trị kể từ khi cô ấy được bầu trong kỳ tuyển cử mùa hè năm ngoái. Đồng thời, cô đã chia tay với bạn trai lâu năm của mình do sự khác biệt trong lối sống của họ kể từ khi cô trở thành một chính trị gia. Imai đã nhấn mạnh với Hashimoto rằng họ chỉ có thể bắt đầu mối quan hệ sau khi việc ly hôn của anh kết thúc vì vậy họ không vượt quá giới hạn và họ không hề có mối quan hệ như đã báo cáo. Tuy nhiên, Imai thừa nhận rằng những bức ảnh được xuất bản đã gây nghi ngờ về bản chất của mối quan hệ của họ vì vậy cô rất xin lỗi vì đã gây thất vọng cho tất cả mọi người. Imai cũng tiết lộ rằng con trai cô thường sống với mẹ của cô và cô có một căn hộ riêng biệt để làm việc và hầu như ở lại đó do lịch trình bận rộn. Vì vậy, con trai cô sẽ đến sống với cô bất cứ khi nào cậu bé không phải đi học. Từ bây giờ, cô ấy sẽ cẩn thận hơn trong cách cư xử và sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ vì người ủng hộ và vì con trai yêu quý của cô.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."