Hóng Watanabe Ken tổ chức họp báo giải quyết về vụ scandal ngoại tình

Watanabe Ken tổ chức họp báo giải quyết về vụ scandal ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1582

Tháng 3 năm nay, Shukan Bunshun đưa tin Watanabe đã qua lại suốt 3 năm với một người phụ nữ 36 tuổi.

Watanabe Ken

Ngày 15/7 vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng thế giới Watanabe Ken đã tổ chức một buổi họp báo để giải quyết vụ scandal ngoại tình đã bị Shukan Bunshun phông phui hồi tháng 3 năm nay. Ông đã dành ra 28 phút để trả lời các câu hỏi từ báo giới và thừa nhận hầu hết các nội dung Bunshun đã đưa là chính xác. Watanabe cũng xin lỗi vì đã làm tổn thương tình cảm của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là vợ ông Minami Kaho. Ông tiết lộ mình đã chia tay với tình nhân, một nhà thiết kế nữ trang, ngay sau khi bài báo được đăng.

Watanabe Ken

Sau đây là những tiết lộ quan trọng và chia sẻ của Watanabe trong buổi họp báo:

- Về việc trì hoãn thời gian họp báo, Watanabe cho biết ông cần phải nắm bắt tình hình và suy nghĩ cặn kẽ mọi việc, cũng như cân nhắc về tác động mà vợ ông phải chịu trước khi có thể tổ chức họp báo. Điều quan trọng là ông cần phải tham khảo ý kiến của các bên liên quan về chuyện công việc và làm thế nào để giải quyết vấn đề, thế nên những yếu tố này đã góp phần khiến ông tổ chức họp báo ở thời điểm này. Watanabe xin lỗi về những ảnh hưởng không hề mong muốn đối với các bên liên quan và những lo âu mà ông gây ra cho các fan bởi hành động hèn nhát và thiếu suy nghĩ của mình. Ông sẽ trở lại Mỹ để đóng một phim điện ảnh và về Nhật vào mùa thu năm nay để quay bộ phim taiga năm 2018 của NHK, Segodon.

- Watanabe gặp người tình hồi năm 2013 khi ông đóng vở kịch Horowitz to no Kaiwa ở Osaka và một người bạn chung của cả hai đã giới thiệu họ với nhau trong một bữa ăn. Tuy nhiên ông phủ nhận họ đã quen nhau đến 3 năm như trong bài báo, vì đó là mối quan hệ lúc có lúc không vì họ chỉ gặp nhau mỗi lúc ông đến Mỹ làm việc. Theo lời Watanabe, ông đã không quyết đoán để chấm dứt chuyện ngoại tình, thế nên mọi chuyện cứ tiếp tục diễn ra. Tuy nhiên họ đã chia tay ngay sau khi vụ scandal nổ ra vào tháng 3 vừa rồi. Watanabe tuyên bố đây là lần ngoại tình đầu tiên và duy nhất trong cuộc hôn nhân của ông với Minami từ trước đến nay.

- Khi được hỏi chi tiết về mối quan hệ và lý do vẫn tiếp tục qua lại với người tình cũ, Watanabe đã không tiết lộ thông tin vì cô ấy không phải là người nổi tiếng, và ông muốn tránh đề cập quá nhiều đến những vấn đề riêng tư. Tuy nhiên Watanabe cho biết trong thời gian ngoại tình ông không có ý định ly hôn để kết hôn với cô ấy và khi họ chia tay cũng không có việc bồi thường tiền bạc gì cả. Về chiếc nhẫn Tiffany được cho là quà tặng người tình, ông cho biết đó không phải là nhẫn cầu hôn mà chỉ là một món quà Giáng sinh.

- Watanabe nói lời xin lỗi với vợ Minami về những tổn thương ông đã gây ra cho bà. Thế nên ông muốn dành thời gian để hàn gắn mối quan hệ của họ. Khi vụ scandal bị vạch trần hồi tháng 3, Minami đang trong thời gian điều trị bệnh ung thư vú. Lúc đó, Watanabe không nghĩ ra được điều gì để nói với vợ vì bà vẫn còn đang rất sốc nên phải mất một thời gian trước khi ông có thể xin lỗi và bàn bạc về vấn đề này với bà. Bất chấp những gì đã xảy ra, Watanabe cho biết ông rất cảm động khi Minami vẫn nghĩ cho ông khi trấn an ông rằng những thành tựu của ông từ trước đến nay sẽ không bị quét sạch hoàn toàn bằng một chuyện như vậy.

- Mặc dù Minami bày tỏ sự ủng hộ nhưng hai vợ chồng họ vẫn đang sống ly thân. Watanabe cho biết ông không thể trở về nhà ngay lập tức sau khi scandal xảy ra và ông đã sống ở một ngôi nhà vùng núi để chuẩn bị cho công việc của mình. Họ vẫn liên lạc với nhau và Minami vẫn đến thăm ông mỗi khi có thời gian. Nếu Watanabe cần thứ gì ở nhà, bà sẽ gửi đến công ty của ông. Watanabe nhấn mạnh rằng không có chuyện đồ đạc của ông bị ném ra khỏi nhà và Minami đã gửi mọi thứ rất cẩn thận bằng chuyển phát nhanh. Vì Minami cũng đã tiếp tục công việc của mình nên vợ chồng họ cần có thêm thời gian trong tương lai để hàn gắn tình cảm.

- Khi được hỏi có muốn tiếp tục cuộc hôn nhân, Watanabe cho biết dù ông không ở vào vị trí để nói chắc chắn, nhưng ông vẫn hy vọng có thể được như vậy.

- Về phản ứng của 2 con Dai và Anne về vấn đề này, Watanabe cho biết ông đã trò chuyện với họ, đặc biệt là vì cả hai đều đã trưởng thành và có gia đình riêng của mình. Dù chuyện này không có nghĩa là kết thúc mối quan hệ cha con nhưng Watanabe sẽ phải nỗ lực để lấy lại niềm tin từ các con trong suốt quãng đời còn lại của mình. Khi được hỏi trong thời gian vừa qua có được gặp các cháu không, Watanabe tuyên bố chuyện này tùy thuộc vào cảm nhận của các con ông, thế nên ông không có nhiều điều để nói về việc này. Watanabe tiết lộ mình đã không liên lạc với Anne kể từ khi hai cha con trò chuyện về vụ scandal cách đây vài tháng, thế nên ông không nắm rõ tình hình của cô dạo gần đây.

- Khi được hỏi về việc so sánh những gì đã xảy ra trong cuộc hôn nhân trước đây với tình hình có thể xảy đến cho cuộc hôn nhân hiện tại, Watanabe cho biết lần ly dị trước đây của ông phải giải quyết bằng tiền bạc nên kết quả là mọi chuyện bị xáo trộn. Lần này thì không như thế, vì vậy mấu chốt chính là ông và Minami phải cùng trò chuyện và quyết định những gì họ muốn cho cuộc hôn nhân và tương lai của họ.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."