Hóng Hé lộ thêm chi tiết về tin đồn Uehara Takako và Abe Tsuyoshi ngoại tình

Hé lộ thêm chi tiết về tin đồn Uehara Takako và Abe Tsuyoshi ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 2241

Vụ việc đã gây chấn động dư luận trong thời gian vừa qua.

Uehara Takako

Theo tạp chí Josei Seven số ra ngày 10/8, cách đây 3 năm Uehara Takako và Abe Tsuyoshi đã quan hệ tình cảm bất chấp việc cả hai đang có gia đình và rất có khả năng đây là nguyên nhân dẫn đến việc TENN chồng Uehara tự sát. Sau đây là tóm tắt của vụ scandal gây chấn động này, thông tin được lấy từ nhiều nguồn khác nhau:

- Ngày 25/9/2014, TENN được Uehara phát hiện đã tự sát khi cô đến bãi đậu xe ở khu căn hộ nhà họ để tìm chồng, vì tối hôm trước anh không về nhà. Trước đó cả hai vừa tổ chức kỷ niệm mừng 2 năm đám cưới vào ngày 23/8. Vào lúc đó, có tin cho biết TENN để lại 3 lá thư tuyệt mệnh cho Uehara, các thành viên cùng nhóm ET-KING và các fan. Tuy nhiên nguyên nhân tự sát của TENN không được công bố rõ ràng, dù có nhiều tin đồn về sự nghiệp kém thành công của anh so với Uehara và cô dành nhiều thời gian để làm việc ở Tokyo còn anh thì ở Osaka, một điều khiến cho cả hai dần xa nhau.

- Sự việc đột ngột thay đổi khi có tin cho biết gần đây em trai của TENN đã liên hệ giới truyền thông với những bằng chứng về việc Uehara ngoại tình với Abe dưới dạng tin nhắn LINE cùng những hình ảnh thân mật của hai người, ví dụ đang ôm hoặc hôn nhau. Đây là những thông tin được lấy từ điện thoại của TENN do gia đình cất giữ sau cái chết của anh. Do đó, từ 3 năm trước gia đình họ đã biết rõ Uehara xem như có ngoại tình với Abe trước khi TENN mất. Gần đây có bài báo cho rằng mẹ của TENN đã ngăn cản gia đình có bất cứ hành động nào sau phát hiện động trời này.

- Cuối cùng, điều đã khiến cho tình hình thay đổi có liên quan đến hành động của Uehara trong thời gian vừa qua, trước khi FRIDAY phanh phui chuyện cô có bạn trai mới. Ngay sau cái chết của TENN, mẹ anh đã đề nghị Uehara rút khỏi sổ đăng ký gia đình họ, vì cô vẫn còn trẻ và có khả năng sau này sẽ tái hôn. Thế nên bà không muốn Uehara phải chịu gánh nặng khi mang họ của gia đình và cảm thấy bị bắt buộc tiếp tục là một quả phụ. Uehara đã từ chối lời đề nghị này và xin phép được tiếp tục mang họ Moriwaki (họ của TENN) dù sau đó mẹ anh gợi ý về việc này thêm vài lần nữa.

- Tuy nhiên, khi FRIDAY chuẩn bị tung bài báo về mối quan hệ mới của Uehara, được biết cô đã đến nhà chồng cũ và đề nghị rút khỏi sổ đăng ký hộ tịch. Sau đó họ phát hiện ra rằng Uehara có bạn trai mới là Kou Kazuya và có ý định kết hôn, dù trước đó chính cô là người luôn muốn giữ lại họ Moriwaki. Điều này đã khiến các thành viên gia đình giận dữ vì họ đã luôn giữ bí mật về sự bội phản của Uehara. Gia đình đã đối mặt chất vấn với Uehara về bằng chứng ngoại tình, và cuối cùng cô không còn cách nào khác mà phải thừa nhận và đề nghị được trả tiền bồi thường hàng tháng. Tuy nhiên gia đình đã từ chối cố gắng dùng tiền dàn xếp của Uehara và không muốn danh tiếng của TENN bị ảnh hưởng hơn nữa do những tin đồn sai lệch về khoảng cách trong thu nhập của hai vợ chồng, điều được cho là nguyên nhân khiến anh tự sát. Thế nên, em trai của TENN đã trao cho Josei Seven những thông tin về sự thật của vụ việc.

- Cùng với những tấm ảnh và tin nhắn trao đổi giữa Uehara và Abe, bằng chứng quan trọng nhất chính là thư tuyệt mệnh của TENN, tiết lộ anh đã tha thiết xin lỗi về việc không thể có con và thực ra anh đã biết về vụ ngoại tình của cô với Abe:

"Takako, cảm ơn và tạm biệt em. Xin lỗi vì cơ thể này không thể mang đến một đứa con. Anh thực sự xin lỗi.
Anh đã có vô vàn niềm hạnh phúc, và cũng có vô vàn nỗi khiếp sợ như thế về tương lai, khi nghĩ rằng anh sẽ chẳng còn lại gì. Xin hãy tha thứ cho anh.
Em hãy hạnh phúc thay cho cả phần anh nữa. Anh tin chắc rằng em sẽ có thể cùng với Abe Tsuyoshi vượt qua được chuyện này.
Lần sau đừng nên phản bội một ai đó. Hãy uống ít thôi. Đừng dối trá.
Hẳn là em ghét anh lắm phải không? Nhưng mà, đến một ngày nào đó em hãy tha thứ cho anh. Có quá nhiều điều trở nên nặng nề đến mức anh không thể chịu đựng nổi... xin lỗi.
Đây là quyết định tốt nhất mà anh đã chọn, khi nghĩ về tương lai. Xin hãy tha thứ cho những hoang mang của anh.
Sẽ có một ngày em quên anh. Dù hiện tại sẽ rất khó khăn cho em, nhưng rồi sẽ tốt đẹp thôi.
Hãy làm việc chăm chỉ và vui vẻ với Dongdong nhé.
Đừng mở cửa xe, hãy gọi cảnh sát.
"

- Những tin nhắn LINE được công bố trên tạp chí cũng cho thấy Uehara và Abe đã thổ lộ tình cảm nồng cháy dành cho nhau, đặt biệt danh cho nhau như Dongdong (biệt danh tiếng Trung của Abe) và Taka-chan, và cô không thể nói dối chồng thêm nữa khi trong tim cô chỉ tràn ngập tình yêu với Abe. Uehara cũng nói về việc cô ước gì mình có thể tung hê tất cả để đến với Abe nhưng có những trở ngại cô không thể nhắm mắt làm ngơ với tư cách là một người trưởng thành. Cả hai cũng nói về việc có con riêng cùng nhau, nhưng phải tìm được một thời điểm thích hợp.

- Thông tin cho biết Uehara và Abe quen nhau khi cùng tham gia vở kịch công diễn từ tháng 7 đến tháng 9/2014, tức vài tháng trước khi TENN tự sát. Dù tính cả thời gian diễn tập, mối tình của họ cũng chỉ mới có vài tháng. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai dường như đã tiến triển mãnh liệt chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, nếu xét đến việc Uehara sẵn sàng từ bỏ chồng và họ trò chuyện về việc có con riêng với nhau.

Uehara Takako, Abe Tsuyoshi

- Kể từ sau khi báo chí đưa tin về vụ ngoại tình, cả Uehara và Abe đều đã ngừng cập nhật các tài khoản xã hội và không đưa ra bình luận công khai về vấn đề này. Người ta cũng chỉ ra rằng Abe đã ngừng cập nhật các tài khoản xã hội của mình trong suốt 8 tháng sau cái chết của TENN 3 năm trước. Còn Uehara hiện đang tham gia diễn tập cho một vở kịch sắp tới, được biết cô đã xin lỗi các staff và bạn diễn vì đã gây ra xáo trộn do vụ việc.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."