Hóng BUMP OF CHICKEN Naoi Yoshifumi lên tiếng xin lỗi vì mối quan hệ ngoại tình

BUMP OF CHICKEN Naoi Yoshifumi lên tiếng xin lỗi vì mối quan hệ ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 677

Vào ngày 18 tháng 9, tay bass của BUMP OF CHICKEN Naoi Yoshifumi đã xin lỗi thông qua Twitter về những thông tin cho rằng anh có quan hệ ngoại tình trong quá khứ.

bump of chicken

Naoi giải bày như sau:

Về bài báo về tôi đã được phát hành gần đây, tôi xin lỗi từ tận đáy lòng rằng tôi đã không thể trả lời một cách chân thành với người phụ nữ mà tôi có liên quan vào thời điểm đó." Ngoài ra, gửi đến tất cả thính giả của tôi, những người ủng hộ tôi mỗi ngày và những người liên quan mà tôi mang ơn, tôi xin lỗi vì đã gây ra lo lắng và rắc rối.

Tôi cảm thấy sợ hãi và thất vọng vì tôi đã khiến những người nghe yêu thích âm nhạc của BUMP OF CHICKEN cảm thấy tồi tệ và mất niềm tin vào âm nhạc của chúng tôi. Tôi cũng xin lỗi các thành viên ban nhạc Fujiwara Motoo, Masukawa Hiroaki và Masu Hideo người tôi đã làm việc cùng nhau trong âm nhạc cho đến bây giờ, cũng như gia đình và các nhân viên đã ủng hộ tôi.

Nhìn lại quá khứ của mình và sửa đổi bản thân trong tương lai, và làm việc chăm chỉ hơn nữa trong sự nghiệp âm nhạc của mình, tôi hy vọng sẽ khôi phục được niềm tin mà tôi đã đánh mất.

Vào ngày 18 tháng 9, Bunshun Online đưa tin rằng Naoi đã gặp một phụ nữ không phải là người nổi tiếng trong khi che giấu sự thật rằng anh đã kết hôn. Bài báo cho biết một nhân viên quản lý từ cơ quan của anh đã đến thăm phòng biên tập của tạp chí, và xác nhận rằng Naoi hiện đã có vợ con và có quan hệ tình ái với phụ nữ khác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."