Hóng Murashige Anna nhiễm Covid-19, không có thông báo về tình trạng của Nishino Miki

Murashige Anna nhiễm Covid-19, không có thông báo về tình trạng của Nishino Miki

Đăng vào ngày trong Tin tức 635

Vào ngày 22 tháng 9, có thông báo rằng thành viên Murashige Anna của HKT48 đã bị nhiễm loại virus corona chủng mới.

Công ty quản lý của Murashige Anna là TWIN PLANET chia sẻ: "Vào sáng ngày 20 tháng 9 (Chủ nhật), cô ấy bị sốt kèm theo đau họng và cảm giác mệt mỏi. Cuối ngày hôm đó, cô ấy đã gặp bác sĩ và làm xét nghiệm PCR vào ngày 21 tháng 9 (Thứ Hai ), cô ấy nhận được chẩn đoán rằng cô ấy đã bị nhiễm loại coronavirus mới. Theo hướng dẫn của trung tâm y tế, cô ấy đã được điều trị cách ly từ hôm nay, ngày 22 tháng 9 (Thứ Ba)."

Do quá trình điều trị của Murashige Anna, Mercury, người quản lý HKT48, sẽ đưa ra thông báo về việc hủy hoặc hoãn các sự kiện bắt tay và sự kiện xuất hiện trong chương trình của Murashige. Ngoài ra, họ sẽ tiếp xúc với tất cả các doanh nghiệp liên quan và cho tất cả các thành viên và nhân viên đi kiểm tra. Đến khi có kết quả sau khi thực hiện các xét nghiệm PCR, họ sẽ thực hiện xét nghiệm PCR tại nhà theo hướng dẫn của trung tâm y tế ”.

Không có thông báo nào về tình trạng của cựu thành viên AKB48 Nishino Miki nhưng cả hai đã phát hành một video trên YouTube vào thứ bảy tuần trước. Tuy nhiên không biết trước đoạn video được quay lần gần nhất là khi nào.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."